• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    November 24, 2016

    என் குடும்ப குலவிளக்குகள் - பாகம் 7



    எனக்கு ஒரே சந்தோசம் என் விறைப்பான சுன்னியை பாக்க நான் ஆசையா இருந்தன். வீட்டுக்கு வந்தன். வேலைக்காரி இல்லாததால் அம்மா சமையல் செய்து கொண்டிருந்தான். நைட்டி போட்டுகிட்டு தலை நிறைய மல்லிகை பூ வச்சிகிட்டு கும்முன்னு இருந்தா. என் சுன்னி விறைப்பு தெரிந்தது. அப்ப சுன்னி ரெடியா தான் இருக்கு இன்னைக்கு அம்மா புண்டையை வேட்டையாடிட வேண்டியது தான்.

    ஷாட்ஸ் குள்ள கை விட்டு சுன்னியை உருவிட்டன். என் சுன்னி பாதி தான் விறைச்சிட்டு இருந்துச்சு அதுவே பெருசா இருந்துச்சி. நான் மெதுவா போய் அம்மாவ கட்டி புடிச்சன். கன்னத்துல முத்தமா கொடுத்தன். என் சுன்னியை அவள் குண்டியோடு வைத்து அமுக்கினேன்.


    அம்மா டிரைவர் இருந்து இருந்தா 2 வாட்டி ஓழ் வாங்கிருப்பா. அவன் இல்லாததுனால அவ புண்டை ஊறி போய் ஓலுக்கு ஏங்கி கொண்டிருந்தது. பின் நின்று இரு கைகளாலும் அவள் முலைகளை கசக்குனேன். குண்டியில் என் சுன்னி வைத்து தேய்த்து கொண்டேய்ருந்தேன்.

    அம்மா அடுப்பை ஆப் செய்தாள். அவள் தலையை திருப்பி அவள் உதட்டை சப்ப ஆரம்பித்தேன். நைட்டி மேல் பட்டனை அவுத்து முலைகளை வெளியே எடுத்து பிசய ஆரம்பித்தேன். அம்மா முனக ஆரம்பித்தாள்.



    அவளை அடுபங்கரையில் அடுப்புக்கு பக்கத்தில் அமர வைத்தேன் . ஆசை தீர தீர அவளது முலையை சப்பினேன். அவளது முலைகள் நல்லா உப்பிக்கிட்டு இருந்தது.


    “ம்ம்ம்ம்ம்.......... ஆஆஆஆஆ........... இனியா இனியா மெதுவா சப்புடா அம்மா முலை உனக்கு தான் டா”
    நைட்டியை மேலே தூக்குனன் எப்பவுமே அம்மா ஜட்டி போட மாட்டா போல. புண்டை பல பல ஜொலித்தது. தொட்டு பார்த்தன் நல்லா ஊறி போய் இருந்தது. வாய் வைத்து அதை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.



    அம்மா சுகத்தில் உச்சிக்கு போய் உளரிக் கொண்டு இருந்தாள். அம்மா மதன நீர் மிகுந்த சுவையாக இருந்தது. என் டிரஸ் அவுத்து விட்டு சுன்னியை உருவ ஆரம்பித்தேன். அம்மா என் தலையை பிடித்து அவள் புண்டையோடு அமுக்கிட்டே இருந்தாள். இந்த தடவையும் என்னால பொருக்க முடில அம்மா புண்டையில ஓக்க மிகுந்த ஆசையோடு இருந்தன் அதனால் என் சுன்னியை சப்ப அம்மாவிடம் தரவில்லை.

    எழுத்து நின்று அம்மா காலை விரித்து பிடித்து கொண்டு என் சுன்னியை பிடித்து அம்மா புண்டை மேல் தேய்த்தேன். அவளது புண்டை தண்ணி பட்டு பாதி அளவு நனைந்து போய் இருந்தது. இதுக்கு மேல முடியாது உள்ள விட்டுவோம். ஒரு அமுக்கு அமுக்குனன் புண்டை கிழித்து கொண்டு உள்ளே சென்றது.
    அம்மா இரு கால்களையும் என் இரு கைகளால் விரித்து பிடித்து கொண்டேன். எனக்கு முதல் தடவை அதனால் என்னால உணர்ச்சிகளை கட்டு படுத்த முடியவே இல்லை. அதனால ஆரம்பம் முதலே படு வேகமாக புண்டையில் குத்தி கொண்டிருந்தேன். முன்ன விட என் சுன்னி அகலமும் நீட்டும் அதிகமாகவே இருந்தது.

    அம்மா இனியா இனியா முனக...... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..

    நான் அம்மா அம்மா முனக ஆரம்பித்தேன்.

    அம்மா அருகில் இருந்த ஜன்னலை பத்திரமாக பிடித்து கொண்டாள். என் இடியை அம்மாவால் தாங்க முடியவே இல்லை. அலறி கொண்டே இருந்தாள். என் உடல் முழுவதும் வேர்த்து வழிந்தோடியத்து. ஒரு 20 நிமிடம் ஒரே பொசிசன்ல அம்மா புண்டையை ஓத்ததுனால அம்மா கால் வலிக்க ஆரம்பித்தது. அம்மா வேற பொசிசன்ல போட சொன்னா.

    கஞ்சி வராம சுன்னி வெளியே எடுக்க கூடாதுன்னு நான் இன்னும் வேகத்தை கூட்டி குத்த ஆரம்பித்தேன். தோற்று தான் போனேன். மேலும் வேகத்தை கூட்டி 5 நிமிசம் ஓத்தும் கஞ்சி வர வில்லை. அம்மா புண்டை விட்டு சுன்னியை எடுத்தன். அது ஒரு அடி நீண்டு இருக்கும் போல அம்மா கீழே இறங்கி ஊம்ப வந்தாள்.
    ஊம்புவதை நான் விரும்ப வில்லை அம்மா புண்டையில் ஒழுப்பதையே குறிகோளா இருந்துச்சு. அவளை அப்படியே திருப்பி போட்டு கட்டையில் தலையை சாய்த்தேன். பின்னால் இருந்து என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் தினித்தேன். இப்ப அந்த பொசிசன விட இந்த பொசிசன்ல புண்டை நல்லா டைட்டா இருந்துச்சி. ரொம்ப சுகமா இருந்துச்சி.

    வேற என்ன வேனும் என்னால முடிச்ச அளவுக்கு வேகமாகவே குத்த ஆரம்பித்தேன். அம்மாவோட அலரல் மட்டும் தான் கேட்டது. புண்டை தண்ணியை விட்டு கொண்டே இருந்தது. எனக்கு அது ஓக்க வாட்டமா இருந்துச்சி. இனியா இன்னும் வேகமா குத்து டா சொன்னா.

    அம்மா இடுப்ப நல்லா புடிச்சிகிட்டு சும்மா நச்சு நச்சு குத்துனன். நான் உச்ச கட்டத்த நெருங்கிகிட்டு இருந்தன் என்ன மறந்து சுகத்த அனுபவிச்சிட்டே இருந்தன். அந்த 30 நிமிடம் ஒரு வித புது சுகத்தையே அடைந்தேன். 30 நிமிட மின்னல் வேக இடிக்கு பலன் கிடைத்தது . உச்சம் அடைந்து அம்மா புண்டையில் என் கஞ்சியை கொட்டினேன்.

    பிறகு வெளியே எடுத்து அம்மா குண்டியின் மேல் அடித்து விட்டேன். அம்மாக்கும் ரொம்ப சுகமா இருந்துச்சி. கீழே இறங்கி என் சுன்னியை வாயில் வைத்து கஞ்சியை சுத்தம் செய்தாள். சுன்னி விறைப்போடு தான் இருந்தது.

    அம்மா லாவகமாக பிடித்து ஊம்பி சப்பி கொண்டிருந்தாள். அவள் ஊம்ப ஊம்ப என் சுன்னி விறைத்து கொண்டிருந்தது. எனக்கு இப்ப அம்மா வாயில ஓக்க ஆசை பட்டன்.

    அம்மா தலையை பிடித்து என் 8 இன்ச் பூலை அவள் தொண்டை வரை விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாக்கு அனுபவம் இருந்த்தால் என் சுன்னியில் தாக்குதலை சமாளிக்க முடிந்த்து. கொஞ்சம் மெதுவாவா தான் வாயில ஓத்தன். அப்புறம் என் சுன்னியில இருந்த கஞ்சி அம்மா சுத்தமா நக்கி எடுத்துட்டா. என் சுன்னியும் சின்னதா போச்சு.

    “அம்மா இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் ஊம்பு ம்மா சுன்னி பெருசா ஆகிடும்”

    “வேனாம் செல்லம் இன்னைக்கு இது போதும் நீ உன் சுன்னிக்கு ரொம்ப வேலை கொடுத்துட இன்னொரு நாள் போடலாம் செல்லம். அம்மா புண்டை எப்பவும் உனக்காக அரிப்பு எடுத்து இருக்கும் சரியா”

    “சரி அம்மா”

    சே ஒரு சாட்ல என் முதல் அனுபவம் இப்படி ஆச்சே எனக்கு ரொம்ப வருத்தமா இருந்தது. என்ன பண்றது சுன்னிக்கு இப்ப தான விடுதலை கெடைச்சிருக்கு. மறு நாள் நான் ஸ்கூல் கிளம்பி போய்ட்டன்.

    அன்னைக்கு நடந்த 2 மணி நேரம் ஓழ் தான் எனக்கு சந்தோசத்த கொடுத்தது அதை நினைத்தி நினைத்து தினமும் 3 இல்ல 4 தடவ கை அடிப்பன். என்ன தான் இருந்தாலும் புண்டையில ஓக்குற போல கை முட்டி போடுறது இல்லன்னு தான் சொல்லனும்.

    இது புண்டையில ஓத்த அனைத்து நண்பர்களுக்கும் தெரியும். நான் சொன்றது சரி தான நண்பர்களே! நீங்களும் இதான பன்னிருபிங்க.

    அடுத்த லீவு வர வரைக்கும் காத்துகிட்டு இருந்தன். இந்த முறை என் ஆசை என் அம்மா குண்டில சுன்னி விட்டு ஓக்குறது தான். விடமாட்டன். லீவு விட்டாங்க வீட்டுக்கு நான் வேக வேகமா போனன். டிரைவர் வீட்டு வெளிய தான் இருந்தான். அப்பா அம்மா புண்டை ஃபிரியா தான் இருக்கு போல சரி நாம போய் ஓத்துடலாம்ன்னு வீட்டுக்கு உள்ளே போனன்.

    என் டிரஸ் அவுத்து போட்டு சுன்னியை ஆட்டிகிட்டே அம்மா ரூம்க்கு போனன். அம்மா முனகி கொண்டிருந்தாள். டிரைவர் வெளியே இருக்கான் யாரோ ஓக்குறது போல அம்மா சத்தம் போடுறா யாரா இருக்கும். கதவை மெதுவா திறந்தேன்.

    அம்மா கூட யார் ? எந்த தேவிடியா பைய அவன் காத்திருங்க அடுத்த பதிப்பில்...


    குலவிளக்கு சுடர்விடும்......

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel