• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    May 21, 2016

    அம்மா புண்டையை ஓத்துட்டன் .... (Fuck in the City) - பாகம் 42 - 1





    “பிளீஸ் அம்மா என்ன பெத்த புண்டைக்கு ஒரு முத்தம் தரனும் மா”

    “சன்னி வேன்னா நீ என் பையன் பால் குடிச்சது போதும் போ”

    “அம்மா உனக்கு ஆசை இருக்குன்னு தெரியும் காட்டு மா”

    என்ன என்னமோ சொல்லியும் அம்மா புண்டையை பாக்கும் வாய்ப்பு கிடைகல. சரி கிடைத்த வரக்கும் அனுபவிக்கல்லாம்ன்னு முலையையும் உதடையும் திரும்ப சப்பி உறிஞ்ச ஆரம்பிச்சன். என்னால எவ்வளவு முடியுமோ அவளோ அளவுக்கு அவளை மூட் ஏத்தினன். ஆம் அம்மா ரொம்ப முனக ஆரம்பிக்க எனக்கு காலை விரித்து சம்மதம் தெரிவித்தாள்.

    “அம்மா என்ன காலை விச்சிட்ட”

    “சன்னி என்னால முடில நான் தோத்துட்டன் டா. உனக்கு எல்லாம் தெரியும்ன்னு நினைக்கிறன். முடிச்சிடு டா சன்னி”

    “புரில அம்மா”

    “இல்ல செல்லம் என் புண்டை அரிப்புக்கு எவங்கூடவோ படுக்குறன் என் புள்ள நீ ஆசை பட்டு கேக்குறத தரமாட்டனா”

    “ம்ம்ம்ம்ம்ம் அதனால மா”

    “இன்னைக்கு உன் இஷ்டம் போல என் புண்டையை ஓத்துகோ சன்னி”

    அம்மா சொன்ன அந்த வார்த்த என் சுன்னிக்கு 2 மடங்கு பலத்தை கொடுத்தது. எனக்கு சம்தோசமா இருந்துச்சி நான் ஓக்க போற 3 வது புண்டை என்ன பெத்த அம்மா புண்டை. நான் பொறக்கும் போது எவ்வளவு வலியை அனுபவித்து இருப்பாள். அதற்கு கை மாறாக 3 மடங்கு சுகத்தை என் அம்மாக்கு தர போறன்.

    நான் கீழே சென்று இடுப்பில் இருந்த துண்டை அவித்து அம்மணமாக்கி ரகித்தேன். வெக்கத்தில் அவள் முகம் சிவந்து போய் இருந்தது. அம்மாவின் இருகால்களை விரித்து அவளது புண்டையை பார்த்தேன். இந்த வயதில் இப்படி ஒரு புண்டையா எனக்கு சரியான வேட்டை தான். அவள் புண்டை இதழ்களை என் விரலால் அழுத்தினேன். அவள் சுகத்தில் திளைத்தால். என் நாவால் நக்கி அவள் கஞ்சியை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். அப்ப அப்பா என ஒரு சுவை. இதுக்கு தான் யோகி மயங்கிட்டார் போல.

    ஏற்கணவே அம்மா 3 4 தடவ உச்சத்தை அடைந்துருந்தாள் போல உள்ள விட சொல்லி பிதற்ற ஆரம்பித்தாள். நானும் ரொம்ப நேரம் நக்கிட்டன் வாயிக்கு ரெஸ்ட் கொடுத்து சுன்னிக்கு வேலை கொடுக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் மேல் படர்ந்து முலைகளை கசக்கி அவள் உதடை சப்ப ஆரம்பித்தேன். அம்மா அவள் கால்களை அகல விறித்து என் சுன்னி புடித்து அவள் புண்டை வசலில் வைத்து தேய்த்து சூடேத்த என் சுன்னி விடைத்து முழு விறைப்பை எட்டியது.

    அவள் சற்றும் எதி பாரத விததில் என் சூத்தை ஒரு அமுக்கு அமுக்க என் முழு சுன்னியும் அவள் புண்டைக்குள் வழுக்கி கொண்டு சென்று முழுவதும் மறந்தது. அம்மா அந்த சமயத்தில் பேர் அலரல் அலரினால். என் சுன்னி அளவுக்கு பெருத்த சுன்னி அவள் புண்டைக்குள் இது வரை செல்லாத்த காரணத்தினாள் இந்த வலி.

    நான் மெதுவாக இயக்க ஆரம்பிக்க வலி மறந்து சுகத்தில் பயணம் செய்ய ஆரம்பித்தாள்.

    “அம்மா எப்படி இருக்கு”

    “சன்னி இந்த வயசுல இவ்வளவு பெரிய சுன்னியா ம்ம்ம் வேகமா செல்லம்”

    “புடிசிருக்கா…”


    “ம்ம்ம்ம் இப்படி ஒரு சுன்னியை பாத்ததும் இல்ல ஓல் வங்குனதும் இல்ல நான் அதிர்டசாலி டா”

    நான் வேகத்தை கூட்டி ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் அசிங்க அசிங்கமா முனக ஆரம்பித்தாள். நானும் அம்மா அம்மா முனகிட்டே முலையை கசக்கிட்டு இருந்தன்.


    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel