• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    July 19, 2015

    என் குடும்ப குத்து விளக்குகள் (My Family Lamps) பாகம் 7

    அத இப்ப நினைச்சாலும் எனக்கு கனவாகவே தோன்றுகிறது. எனக்கு ரொம்ப அசதியாக இருந்துச்சி ஆனா ஓக்க ஆசயாவும் இருந்துச்சி. முதல் தடவையா 5 தடவை கஞ்சி ஊத்திருக்கன். அந்த அசதி எனக்கு(பூலுக்கு இல்ல). அம்மாக்கு இன்னும் உணர்ச்சி அடங்கள.
    “என்ன செல்லம் அசதியா இருக்கா டா”
    “ஆமா அம்மா ரொம்ப அசதியா இருக்கு கொஞ்ச நேரம் துங்கட்டா”
    “என் புண்டை அரிப்ப அடக்காம நீ தூங்க போரியா முடியவே முடியாது டா”
    “அம்மா ......”
    “என்ன அம்மா என் முலைய சப்பு டா கொஞ்ச நேரத்துல ஓக்குறகுளம் வந்துடும் அப்ப இஷ்டம் போல ஓத்துட்டு அப்புறம் ஓய்வு எடுத்துகலாம் டா”
    “நீ என்ன சொல்றியோ அத அப்படியே கேட்குறன் உன் புண்டைக்கு அடிமை ஆய்ட்டன் ம்மா”
    “அப்பாடா என்னங்க இவன் கெட்ட வார்த்த பேசுறான்”
    “எவ்வளவு தான் அடக்கி வைக்கிறது ம்மா. நீ வெளிப்படையா ஓக்க சொல்ற இனி எனக்கு என்ன கூச்சம்”
    “சரியா சொன்ன டா கூச்சத்த விட்டுட்டு ஓக்குற வேலைய பாரு டா”
    “ஏன் டி புள்ள தான் களைச்சி போய்ருக்கான்ல 10 நிமிசம் விடு ஓக்குறகுளம் வந்ததும் ஓத்துகோ டி பாவம் டி முதல் தடவைல இப்படி அவன வேல வாங்காத டி வேர புண்டைய பத்துட்டு போய்டுவான்”
    “அப்பா கொஞ்சம் சும்மா இருங்க அப்பா எத்த கூதி வந்தாலும் என் அம்மா கூதிக்கு ஈடு வேர எந்த கூதியும் வராது ப்பா ஓக்குற குளம் ன்னா என்ன இடம் பா பேரே புதுசா இருக்கு”
    “நீ அங்க வா உனக்கே புரியும்”
    “அப்படி சொல்லு டா என் சிங்க குட்டி என் புண்டையை ஓக்குறத்துக்கே உன்ன பெத்துருக்கன் டா” ன்னு அம்மா சொன்னாள்.
    “டே அவன் இன்னும் உன் மகள் கீதா புண்டைய இன்னும் ருசிக்கல அத ஒரு வாட்டி ஓத்துட்டான். அப்புறம் அந்த கூதிக்கு அடிமை ஆய்டுவான்”ன்னு அப்பா சொன்னார்.
    “ஓஹோ உங்களுக்கு அப்படியா!!!!!! ஓக்குற குளம் வந்ததும் விஜய் சுன்னி முடிச்சிட்டு உங்க சுன்னியை என் புண்டை குள்ள வச்சிக்கலாம் பாத்தன்”
    “அதுக்கு என்ன டி என் சுன்னி ரெடியா இருக்கு “
    “இருக்கட்டும் கீத்தா புண்டை புகழ் பாடுனீங்கள அவ கூதில போய் விடுங்க”
    “என்ன இருந்தாலும் என் பொண்டாட்டி கூதி போல வருமா”
    “சும்மா நடிக்காதிங்க “
    இப்படியே 2 பேரும் சண்ட போட்டுக்கிட்டே இருந்தாங்க. இதுலாம் சப்ப சண்ட அம்மா சுன்னி வெறி புடிச்சவ எப்படியும் அப்பாவையும் ஓக்க சொல்லுவா இதுல சந்தேகம் இல்ல ஆனா அப்பா தேவ இல்லாம அடுத்தவ கூதி பெருமை பேசிட்டாரு என்ன நடக்க போதுன்னு தெரில.
    எனக்கு 2 விசியம் நல்லா புரிஞ்சிடுச்சி.
    1. ஓக்குற குளத்துல அம்மா புண்டைய நான் ஆச தீர ஓக்க போறன்.
    2. எந்த பொன்னுங்க கிட்டயும் மத்த பொன்னுங்கள (புண்டை, முலை, சூத்து,) பெருமையா சொல்ல கூடாது.
    சண்ட முடின்ச பாடு இல்ல. அப்பா கீதா அக்கா புண்டை பத்தி சொன்னதும் மட்டும் நினைவுக்கு வந்தது. என் கண்கள் அசந்து மூடியது. ஆம் நான் அக்கா புண்டைய நினைத்து உறங்கி போனன்.
    “என்ன டா பக்கத்துல ஒரு புண்டை இருக்கு அத அனுபவிக்காம வேற புண்டை நினைக்கிறான்னு நீங்க நினைக்கிறிங்க எனக்கு புரிது. ஆனால் ஆம்ப புத்தி அதானுங்க நான் மட்டும் விதிவிளக்கு அல்ல”
    அக்கா புண்டை முலைகள்
    நான் அம்மாட்ட என் மனசுல இருந்தத சொல்லிட்டன். ஆனா எனக்குள்ள ஒரு சின்ன தயக்கம் இருந்துச்சி. இதுல ஆச்சிரிய பட ஒன்னும் இல்ல.கொஞ்ச நேரத்துல ஓக்குற குளம் வந்துச்சு. அம்மா அப்பா இடையே சண்டை ஓய்ந்து இருந்தது.
    “விஜய் செல்லம் ஓக்குற குளம் வந்துடுச்சு கீழ இறங்கி வா டா”
    “சரி அம்மா”
    “உன் பேண்ட கலட்டு”
    “அம்மா இப்படி வெட்ட வெளில என் சுன்னியை காட்ட கூச்சமா இருக்கு வேனாம் மா”
    “அடடா திரும்ப ஆரம்பிச்சிடியா நீ அவுத்து போடு டா”
    “நானும் என் பேண்ட கலட்டி போட்டன். என் தடி சும்மா விறைத்து கொண்டு ஓக்க ரெடியா இருந்துச்சு வெளி காத்து என் சுன்னில படும் போது அந்த வாயு பகவான் என் சுன்னி ஊம்ப தென்றல் வடிவில் ஒரு பெண்னை அனுப்பி வைத்தால் போல் இருந்தது. என் சுன்னியில் ஜில் என தென்றல் வீசியது.
    “அட என்ன ஊம்பாமலே தடிச்சிகிட்டு இருக்கு அவளோ ஆசயா அம்மா புண்டை மேல”
    “ம்ம்ம்ம்ம்...... ஆமா அம்மா எனக்கு இன்னும் ஆச தீரல உன் வாய் ஜாலத்த காட்டு”
    அம்மா கை என் பூலில் பட்டதும் அது கொஞ்சம் சூடு ஏரியது. பாதி விறைப்புடன் இருந்த என் பூலை பிடித்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அது இப்பொழுது முழு விறைப்புடன் அம்மா வாய் ஓத்து கொண்டிருந்தது.
    அவள கார் சீட்டில் குப்புற படுக்க வச்சி என் பூலை லாவகமாக அவள் புண்டையில் உள்ளே செலுத்தினேன். பொது இடத்துல இப்படி பன்னது இல்லையா யாராது பாத்துட்டா அது வேற பயம் ஆனா அம்மா எத பத்தியும் கவல படாம புண்டையை விரித்து காடின்னாள் என் ஓக்கும் வேகம் முதலில் ஆமை வேகம் சென்றது..
    “என்ன விஜய் ஓக்குறதுல ஒரு வேகம் கூட தெரில என்ன டா ஓக்குற கூச்ச படாம ஓலுடா”
    “சரி ம்மா” சொல்லிட்டு ஓக்க ஆரம்பிச்சேன் .
    அப்பா பின்னாடி வ்ந்து என் சூத்தை பிடித்து வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தார். கொஞ்ச நேரத்துல எனக்கு மூட் ஏறியது. இப்பொழுது நான் முயல் வேகத்தில் இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.
    அம்மா புண்டை தாராலமாய் தன் கொழ கொழ திரவத்தை நன்றாக சுரந்து என் பூலுக்கு பக்க பலமாக இருந்தது. சரக்...... சரக்......... என புண்டை உள் மிக வேகமாக சென்று வந்தது. ஒரு 10 நிமிடம் கழித்து என் பூலு கஞ்சியை அவள் புண்டையில் ஊற்ற தயார் நிலையில் இருந்தது. திடிரென அம்மா ஓக்குவதை நிறுத்த சொன்னாள்.
    ......குத்து விளக்குகள் சுடர்விடும்

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel