• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    November 4, 2018

    மகனின் கோபுரம் முட்டியது - Part 1

    என் பெயர் வெண்ணிலா வயது 36 என்னை பற்றி கொஞ்சம் சொல்கிறேன் எனக்கு 17 வயதில் திருமணம் ஆனது என் கணவர் பெயர் ராஜா அவர் என்னை ரொம்ப அன்பாக பார்த்து கொள்வார் எங்களது இல்லறவாழ்வில் எந்த குறையும் இல்லாமல் போய்க்கொண்டு இருந்தது .என் கணவர் எனக்கு எல்லாவகை சுகத்தையும் தந்தார் எங்கள் இல்லற வாழ்விற்கு அடையாளமாக ஒரு மகன் பிறந்தான் அவன் பெயர் தினேஷ் பாக்க ரொம்ப அழகா இருப்பான் அவன் அப்பா மாதிரியே எங்களுக்கு கல்யாணம் ஆனா ஒரு வருடத்திலேயே என் மகன் பிறந்தான் .இபோ அவனுக்கு வயது 17 12 படிக்கிறான் .

    அவன் அவங்க அப்பா மாதிரியே இருப்பான் உடம்பும் அவங்க அப்பா மாதிரியே சும்மா கின்னு வச்சிருப்பான் நாங்க வசிப்பது கிராமம் அதனால் நான் எப்பவுமே சேலை தான் காட்டுவேன் நயிட்டி போட்ட அவருக்கு சுத்தமா பிடிக்காது கிராமம் என்பதால் அதை யாரும் ஏற்றுக்கொள்ள மாட்டர்கள் என்னை பற்றி கொஞ்சம் சொல்லகிறேன் நான் படித்தது 10 தாவது நல்ல குடும்பம் என்பதால் என்னை சின்ன வயசுலயே அப்பா கல்யாணம் பண்ணி குடுத்துட்டாரு என் கணவரையும் குறை சொல்ல கூடாது அவரும் என்னை நல்லாத்தான் பாத்துக்கிட்டாரு .

    இபோ அவர் இல்ல அவர் ஒரு லாரி விபத்துல இறந்துட்டாரு இபோ நானும் என் மகனும் தனியாத்தான் இருக்கோம் .

    எங்களுக்கு சொத்து நிறைய இருக்க அதனால சாப்பாட்டுக்கு பிரச்சனை இல்ல என் கணவரோட அப்பாவும் அம்மாவும் பக்கத்து ஊரில இருக்காங்க அப்போ அப்போ வந்து பாத்துட்டு போவாங்க .நான் பக்க சும்ம கும்னு இருப்பேன் என் முலை அளவு ௩6 இன்னும் கொஞ்சம் கூட தொங்கமால் சும்ம கின்னுன்னு தூக்கிட்டு நிக்கும் என் இடை 34 அதில் 3 மடிப்பு இருக்கும் என் கணவர் அடிக்கடி சொல்லிருக்காரு உன் இடுப்பு மடிப்பை பாத்தாலே என் சுன்னி நட்டுக்கிது டீ நு ஆம் அவ்வளவு கவர்ச்சியான இடை தான் எனக்கு என் குண்டி அதை பற்றி நான் சொலியே ஆகவேண்டும் சும்ம கும்னு துகிட்டு இருக்கும்

    என் கணவர் என்னை புண்டையில் ஒத்ததை விட சூத்துல ஒத்ததுதான் அதிகம் என் கணவர் என்னை விட்டு போனதுல இருந்து என் புண்டை வேலையே இல்லமால் இருக்கு . என் கணவர் என்னை எப்படியும் தினமும் 3 முறையாவது ஓத்துருவார் இபோ அவர் இல்லாமல் விரக தாபம் என்னை கொன்றது என் கணவரை தவற வேற யாரையும் ஒக்க எனக்கு விருப்பம் இல்ல .

    எங்க வீடு பக்கதுல ஒரு குடும்பம் இருந்துச்சி அவள் பெயர் லட்சுமி வயது 38 அவலும் பாக்க சும்ம நச்சுனு இருப்ப அவ முலை சைஸ் 38 கொஞ்சம் தொங்கி போயிருக்கும் அவ இடுப்பு 34 குண்டி 36 அவ காட்டு வேலைக்கு போற அதனால அவ உடம்பு சும்ம கிண்ணுன்னு இருக்கும் என் கணவர் அடிக்கடி சொல்லிருகாரு அவளை ஒருநாளைக்கு போடனுனு அவளை பாத எனக்கே கொஞ்சம் பொறாமையா இருக்கும் .அவளுக்கும் என்னை போலவே ஒரு மகன் அவன் பெயர் சுரேஷ் அவனும் என் மகன் நெருங்கிய நண்பர்கள் அவனும் பாக்க அழகாக இருப்பான் என்ன கொஞ்சம் கருப்பாக இருபான் .அவள் கணவர் பயங்கர குடிகாரன் 24 மணி நேரமும் போதைலதான் இருப்பான் என்னக்கு புருசன் இல்ல அவலுக்கு புருஷன் இருந்தும் புரோஜனம் இல்ல .

    எங்களுக்கு பக்கத்துவீட்டு என்பதால் பெரும்பாலும் பொழுது போகவில்லை என்றால் அவள் வீட்டில் தான் ஊர் நாயம் பேசிகிட்டு இருப்போம் .இதுநாள் வரை என் மகனை நான் தப்பான காணோட்டத்தில் பார்தது இல்ல .அவன் மீது அன்பும் பாசமும் நிறைந்த ஒரு அம்மாவாகதான் அவனை வளத்தி வந்தேன் ஆனால் இந்த லட்சுமி பன்னவேலை என்னை முழுசா மாதிருச்சி . ஒரு சனிக்கிழமை என் வேலைகளை எல்லாம் முடித்து விட்டு அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன் அவள் விட்டு வேலைகள் செய்து கொண்டு இருந்தாள் அவள் மகன் சுரேஷ்னும் என் மகன் தினேஷும் விளையாட போய்ட்டாங்க லட்சுமி வா வெண்ணிலா

    இபோ தான் வேலை எல்லாம் முடிச்சியானு கேட்ட நான் ஆமா டி நீ இன்னும் முடிக்கலையானு கேட்டேன் அவ அவளோதான் முடிஞ்சிது வந்த தின்ன மேல உகந்த நானும் அவ பக்கதுல உக்காந்து ஊர் நாயம் எல்லாம் பேசிட்டு கடைசியா எங்க பேச்சு காமத்தை பற்றி வந்துச்சி லட்சுமி பாவம் டி நீ உன் புருசன் இல்லமா ரொம்ப கஷ்ட படுவ ஆமா டி ரொம்ப கஷ்டமா தான் இருக்கு உன்னக்கு என்ன உன் புருசன் குடிகாரனா இருந்தாலும் கூட இருக்காரு எனக்கு அப்படியா . லட்சுமி இடை மறித்து அடி ஏண்டி அந்த ஆளுக்கு சுன்னி வெறும் மூத்திரம் போறதுக்கு மட்டும் தான் இருக்கு அந்த ஆளுக்கு சுன்னியே இபோ எல்லாம் எலும்பறதே இல்ல டி நான் என்ன டி சொல்லரே உண்மையாலும பாவம் டி நீ நீயும் என்ன மாதிரி தான .

    லட்சுமி என்னை பாத்துட்டு நீ இன்னும் கும்னு தான் டீ இருக்க நீ நினச்சா எந்த ஆம்பளையா வேண்ணாலும் வளைச்சி போடலாம் நான் உனக்கு மட்டும் என்ன டி நு சொன்னென் அப்பறம் எரும நம்ப பசங்க தோலுக்கு மேல வந்துட்டாங்க இபோ போய் புருசன் தேற்றதா வெக்கமா இல்லனு லட்சுமியை திட்டினேன் அதுக்கு லட்சுமி ஆசைய அடக்க முடியுமா நான் அதுக்கு என்னாடி பன்றது நம்ப விதி யாரை சொல்லி என்ன ஆக போகுது .லட்சுமி நான் ஒன்னு சொன்ன நீ கோபிச்சிக்க மாட்டியேன்னு கேட்டா நான் சொல்லு நான் ஏ டி

    உன்ன கோவிச்சிக்க போறேன் லட்சுமி உன் மகன் தினேஷை பற்றி நீ என்ன நினைக்கிற ஏண்டி அவனுக்கு என்ன அவனை நான் நல்லாத்தான் பாத்துக்குறேன் லட்சுமி அவனை யே நீ கரெக்ட் பன்ன கூடாது என்னக்கு கோவம் பொத்துக்கிட்டு வந்துசி அவன் பத்து மாதம் சுமந்து பெத்த மகன் டி அவன் கூட எப்படி இச்சை இத சொல்லவே உனக்கு அறுவருப இல்ல நு லட்சுமி மேல கோப பட்டேன் .அதுக்கு லட்சுமி சரி என் மகன் ஓகே வானு கேட்ட எனக்கு தூக்கி வாரி போடாது ஹெய் உனக்கு பைத்தியம் கீது பிடிச்சிருக்கா என்ன டி இப்படி பேசுற சுரேஷும் எனக்கு மகன் மாதிரி தான் டீ நு சொன்னென் லட்சுமி இருக்கட்டும்

    டி அவனுக்கும் சுன்னி இருக்கு அது உன் புண்டையில போகாத நம்ப கண்ணுக்கு தாண்டி அவன் மகன் நம்ப புண்டைக்கு அது எல்லாம் தெரியாது .

    நான் அதுக்குன்னு சொந்த மகனையே படுக்க கூப்டறதா லட்சுமி நீ தாண்டி அவனுங்கள மகனாய் பாக்குற ஆனா அவனுங்க நம்பள அப்படி பாக்கல .நான் என்ன டி சொல்லற ஆமா டி வர வர என் மகன் போக்கே சரி இல்ல இப்படியே விட்ட அவன் கேட்டு போயிருவேன் நான் எப்படி டி சொல்லற லட்சுமி சொன்னது எனக்கு ரொம்ப அதிர்ச்சியாக இருந்தது அவலும் அவள் மகனும் ஓட்டுக்காக தான் தூங்குவாங்க அவங்க வீட்டில தனி தனி அரை எல்லாம் இல்ல .

    உனக்கே தெரியும் வெண்ணிலா நானும் என் மகனும் ஒடுக்கத்தான் தூங்குவான்னு அப்படி தூங்கும் போது ஒரு நாள் நைட் என் முலைய யாரோ பிசையர மாதிரி இருந்திச்சி எந்திருச்சு பாத்த யாரையும் காணோம் ஆனால் என் சேலை எல்லாம் விலகி இருந்தது .அப்பொ சரி நாம்ப கண்டது கனவு இல்லனு நினைச்சிகிட்டு ஒரு வேல என் புருசனுக்கு மூடு வந்துருக்குமோ போய் பாத்தேன் அவன் குறட்டை விட்டுகிட்டு தூங்கிட்டு இருந்தேன் அதுதானே பாத்தேன் இந்த அலுக்காவது சுன்னி எந்திரிக்கறதுதாவது .எனக்கு ஓரே குழப்பம் யார் பன்னிருப்பானு என் மகன் மேல நான் கொஞ்சம கூட நான் சந்தேக படல அவனும் நல்ல தூங்கிட்டு இருந்தான் .

    அன்று இரவு முழுவதும் எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை மறுநாளும் அதேபோல் என் மகன் அருகில் தூங்கினேன் இந்த தடவை நான் ஒரு சைடா படுத்திருந்தேன் என் மகன் பக்கம் சூத்த வச்சி ஒருபக்கமா படுத்திருந்தேன் நைட் ஒரு 12 மணி இருக்கும் என் சூத்தில் ஏதோ குத்தியது நான் கண்ணை திறக்கவில்லை அது என் மகன் தான் என்பதை புரிந்தது கொண்டு என்ன செய்யறான்னு பகலானு அமைதியாக இருந்தேன் .அவன் என் சூத்தை தடவினான் எனக்கு புண்டையில தண்ணி உரத்தொடங்கிச்சி சும்ம சொல்ல கூடாது அவன் சுன்னிய 8 இஞ்சிக்கு வளத்தி வச்சிருந்தான் என் சூத்துல நல்ல தேச்சான் அபோல இருந்தது தான் எனக்கு என் மகன் மேல ஆசை வந்துசி நீ என்னடானா நம்ப பசங்க சின்ன பசங்க ஒன்னும் தெரியாதுன்னு சொல்லற அவனுங்க நமக்கு ஒத்து பிள்ளையே குடுத்துருவானுங்க தெரியுமா .ஹேய் வெண்ணிலா நான் சொன்னதை நீ இன்னும் நம்பள தானே இரு இபோ உனக்கு நிரூபிக்கிறேன்னு சொன்ன நான் எப்படி டின்னு கேட்டேன் .

    அவள் தனது சேலை முந்தானையை எடுத்து கீழே போட்டால் நான் என்ன டி பண்றனு கேட்டேன் அவ இரு டி என் புருசன் வரட்டுன்னு சொன்ன அவ புருஷன்னு சொன்னது அவ மகனை தான் .எனக்கு அவள் இருந்த தோற்றத்தை பார்த்து மூடு ஆகியது சுரெஷ் வந்தான் என்ன பாத்தன் நான் தினேஷ் எங்கப்பான்னு கேட்டேன் அவன் விட்டுக்கு போய்ட்டான் அம்மானு சொன்னன்.

    அவன் எப்பவுமே என்ன அம்மானு தான் கூப்பிடுவான் என் மகனும் லட்சுமியை அம்மானு தான் கூப்டுவான் .அவனின் பார்வை எங்கோ சென்றது அப்போதுதான் கவனிதேன் அவன் அவனுடய அம்மா சேலை முந்தானை விலகி இருந்ததா பாத்துட்டு இருந்தான் .எதிர்ச்சிய அவன் தொடை இடுகை பாத்தேன் அதில் அவன் சுன்னி முட்டிகிட்டு இருந்தது லட்சுமி என்னை பார்த்து கண் அடித்தல் சுரெஷ் இபோது வீட்டுக்குள்ள போய்ட்டான் .லட்சுமி என்னை பார்த்து பாத்தியா விட்ட என்ன இங்கயே தூக்கி போட்டு ஓத்துருவன்

    போல இருக்கு நான் ஆமா டி நீ சொன்னது சரி தான் நானே சின்ன பசங்கனு நினைச்சிட்டு இருக்கேன் ஆனா அவன் சுன்னி பார்வையை பாத்த அப்படி தெரியல டி .நீ குடுத்து வச்சவ டி உன் மகனையே ஒக்க போற என் மகன் திணேஷ் ஒரு வேல என்ன அப்படி நீனைகளான அசிங்கமா போயிரும் டி நு சொன்னென் அதுக்கு லட்சுமி ஏன் டி அவனுக்கு சுன்னி இல்லையா இல்ல உன்னக்கு தான் புண்டை இல்லயா என் முலையை ஒரு கையால் பிடித்து பார்த்து இச்சா சும்ம இன்னும் கல்லு மாதிரி வச்சிருக்க டி இதைப்பதா கிழவனுக்கு கூட சுன்னி நடுக்கும் டி நீ உன் மகனை கரெக்ட் பன்னு இல்லனா என் கிட்ட விடு நான் பாத்துக்கிறேன்னு லட்சுமி சொன்னா .

    லட்சுமி அப்படி சொன்னதும் எனக்குள் கிளர்ச்சி ஆனது என் புண்டை உர தொடங்கியது லட்சுமி என்ன டி கனவா அதுக்குள்ள வா போ டி போய் அவனை கரெக்ட் பண்ணற வழிய பாரு என் மனதுக்குள் ஒரே குழப்பம் அந்த குழப்பத்துடன் வீட்டிற்கு வந்தேன் என் மகன் தினேஷ் எப்பவுமே விளையாடிட்டு வந்த குளிப்பான் .நான் போகும் போது தான் குளிக்க போயிருப்பான் போல துண்டு கொண்டுபோக மறந்துட்டேன் நான் வீட்டுக்குள்ள போனதும் தினேஷ் எங்க இருக்கன்னு கூப்பிட்டேன் பாத்ரூம்ல இருந்து சத்தம் வந்துச்சு நான் படுக்கை அறைக்கு சென்றேன் என்னக்கு ஒரே குழப்பமாக இருந்தது சொந்த மகனையே படுக்க அழைப்பதா இது கடவுளுக்கே பொறுக்காது லட்சுமி தான் எதோ முட்டாள் தனமா பேசுறான்னா நாம்ப அப்படி நடந்து கொள்ள கூடாது இது மிக பெரிய தப்பு ஒரு தெளிவான மனநிலைக்கு வந்தேன் .

    பாத்ரூமில் என் மகன் குரல் கேட்டது அம்மா துண்டு மறந்துட்டேன் கொஞ்சம் எடுத்து தாங்கனு சொன்னான் என் மனதில் எழுந்த விபரீத ஆசைகளை குழி தோண்டி புதைத்து விட்டு என் மகனுக்கு நல்ல அம்மாவாக இருக்க முடிவு பன்னினேன் துண்டை எடுத்து கொண்டு பாத்ரூம்கு சென்றேன் அங்கே பாத்ரூம் கதவு திறந்துஇருந்தது அங்க நான் கண்ட கஞ்சி மேலும் என் காம ஆசைகளை தூண்டியது .

    என் மகன் வெறும் ஜட்டி மட்டும் அணிந்து இருந்தான் அவன் மார்பு நன்றாக படர்ந்து இருந்தது அதில் அங்கங்கே மூடிகள் அதை பார்த்ததுமே என் புண்டையில் நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது கொஞ்சம் என் பார்வையை கீழே இறக்கினேன் ஜட்டில் அவன் சுன்னி முட்டிக்கொண்டு இருந்தது அது கண்டிப்பாக 8 இஞ்சு இருக்கும் நான் என்னை மறந்து அவனை பார்த்து கொண்டு இருதேன் தினேஷ் அம்மா துண்ட குடுங்க என்ன புதுசா பாக்கறமாதிரி அப்படி பாக்குறீங்க நான் உங்க மகன்தான் அப்போது தான் சுய நினைவுக்கு வந்தேன் துண்டை அவனிடம் குடுத்துவிட்டு நான் சமையல் அரைக்கு சென்றுவிட்டேன் .

    ஒரு பத்து நிமிடம் கழித்து என்னை பின்னாடி இருந்து யரோ அணைத்தார்கள் நானும் என் மகனையும் தவிர வீட்டில் யாரும் இல்லை அதனால் என்னை கட்டி பிடித்தது என் மகனாக தான் இருக்கும் என்னை இறுக்கமாக கட்டி பிடித்து கொண்டே என் மகன் ஏ அம்மா ஒரு மாதிரியா இருக்கீங்க உடம்பு சரி இல்லையானு கேட்டான் நான் அதயெல்லாம் ஒன்னும் இல்ல பா லைட்டா தலைய வழிக்குது அத்தான்னு சொன்னேன் .இப்போ தான் உணர்ந்தேன் என் குண்டி பிளவில் ஏதோ உரசுவதை அது

    என் மகனின் சுன்னியாக தான் இருக்கவேண்டும் . அவன் வெறும் ஷார்ட்ஸ் மட்டுமே போட்டுருந்தான் ஜட்டி போடல போல அவன் சுன்னியின் எழுச்சியை என்னால் உணரமுடிந்தது என் புண்டையில் மன்மத ரசம் சுரக்க அரம்பித்தது என்னையே அறியாமல் அவனின் அணைப்பில் மயங்கி கிடந்தேன் .அப்டியே என்னை குனிய வைத்து நாய் போல ஒக்கமாட்டானா என என் மனம் ஏங்கியது .அவனை கொஞ்சம் சீண்டி பாக்கலாம் என நினைத்து என் குண்டியை நன்றாக அவன் சுன்னில படுமாறு செய்தேன் அவன் என்ன நினைத்தானோ தெரியவில்லை என்னை விட்டு விலகி விட்டான்

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel