• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    November 9, 2016

    என் குடும்ப குலவிளக்குகள் - பாகம் 6



    டிரைவர் அவன் பொண்டாட்டியை அம்மா இல்லாத நேரத்தில் கார் செட்ல போட்டு ஓழ்த்து கொண்டிருக்கான் போல ஓத்தா அவ பொண்டாட்டிக்கு இவளோ அரிப்பா நினைச்சிகிட்டு போய் பார்த்தேன்.

    பாத்த எனக்கு வாய் அடைத்து போய் நின்னன் டிரைவர் ஓத்து கொண்டிருந்தான். அவனிடம் என்ன ஒரு வேகம். புண்டையில ஓங்கி ஓங்கி குத்தி புண்டையை பொலந்து கொண்டிருந்தான். என்னால் எதும் செய்ய முடியவில்லை. மழையில் முழுவதும் நனைந்து போய் விட்டேன்.

    தண்ணீர் சொட்ட சொட்ட வீட்டு காலில் அம்மாக்குகாக காத்திருந்தேன். அம்மா வரட்டும் இதுக்கு ஒரு முடிவு கட்டுறன்னு கோவமா உக்காந்து இருந்தன்.

    அம்மா மழையில நனைன்சிட்டு வந்தா என்ன பாத்ததும் அவ முகத்துல ஒரு சிரிப்பு.:

    “வாடா இனியா சொல்லாம கொள்ளாம வந்துருக்க”

    “அப்படி வந்ததுனால தான வீட்டுல என்ன நடக்குதுன்னு தெரியுது”

    “எனக்கு ஒன்னும் புரில டா போய் டிரஸ் மாத்திட்டு வா”

    சொல்லிட்டு அவ ரூம்க்கு போனாள். நானும் பின்னாலே போனன். அம்மா தன் சேலை ஜாக்கெட் அவுத்து போட்டு அம்மணமா நின்னு தொவட்டிக் கொண்டிருந்தாள். லைட்டா சுன்னி விடைக்க ஆரம்பிச்சது. அவள் என்ன பாத்த்தும் தான் தொவட்டிகிட்டு இருந்த துண்டால் என் தலையை துவட்ட ஆரம்பித்தாள்.

    “அம்மா கார் செட்ல நடந்த பாத்தன் இது எப்போலேந்து நடக்குது”

    “கொஞ்ச நாளா தான் டா”

    “எங்கிட்ட ஏன்ம்மா சொல்ல நான் இதுவர உங்கிட்ட எதாது சொல்லாம இருந்துருக்கனா”

    “இல்ல இனியா நீ தப்பா எடுத்துகிட்டா”

    “அம்மா உன் புண்டை அரிப்பு பத்தி எனக்கு நல்லா தெரியும் நீ டிரைவர் கூட ஓத்தது தப்பு இல்ல அம்மா என்ட சொல்ல்லில போ மா”

    “இல்ல செல்லம் அம்மா இனி உண்ட சொல்லாம யாருக்கிட்டயும் ஓழ் வாங்க மாட்டன் டா போதும்மா”

    “இப்ப தான் நீ என் அம்மா. சட்டை கழட்டிட்டு தொட மா”

    அம்மா என் சட்டை கழற்றி தொவட்டிவிட்டாள். என் மார்பில் முளைதிருந்த சிறு சிறு முடிகளை வருடி விட்டாள். என் நெற்றில் முத்தம் கொடுத்தாள். என் உதடை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். நான் எதும் சொல்லாமல் அதை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

    எனக்கு புரிந்தது அம்மா சரியா ஓல் வாங்கள வேலைகாரி வந்துடுவாளோன்னு சீக்கிறமா முடிச்சிட்டு வந்துருக்கா போல அதான் அரிப்பு அடங்காம என் சுன்னி தேடுறா. எனக்கு அம்மா சுகம் சந்தோசம் தான் முக்கியம் நான் அவள் முலையை பிசைய ஆரம்பித்தேன்.

    எனக்கு அது ஒரு புது அனுபவமாவே இருந்தது. வெறியோட என் உதட்டை சப்பி கொண்டிருந்தாள். அவள் முலை காம்பு முட்டிகிட்டு நின்னது. அதை பிடித்து திருகிவிட்டேன். மறுகையால் அவளது புண்டையை வருட ஆரம்பித்தேன். ஏற்கணவே மதன நீர் அவளது புண்டையில் சுரந்து இருந்த்து.

    நான் மெதுவா தேக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா முனக ஆரம்பித்தாள். அவளை மெதுவாக கட்டிலுக்கு அழைத்து சென்று படுக்க வைத்து அவளது வாயில் இருந்து என் வாயை விடுவித்தேன். அடுத்தாக என் வாய் அவளது மார்பு நோக்கி சென்று பால் குடிக்க ஆரம்பித்த்து.

    சிறு வயசுல குடிச்சது முலையை முட்டி முட்டி நல்லா பிசஞ்சிவிட்டன். 5 நிமிடம் கழித்து அப்படியே கீழே இறங்கி வந்தன். அவளது புண்டை மயிர் எதும் இல்லாமல் பளிங்கு சிலை போல் காட்சி அளித்து. இளையா இருக்கும் போது நக்குனது அதுக்கு அப்புறம் இப்ப தான் கெடச்சிருக்கு. நல்லா சோப் வாசனை மூக்கை தொலைத்த்து. எனக்கு தெரிந்த வித்தையை காட்ட ஆரம்பித்தேன்.

    அம்மா நல்லா என்ஜாய் பன்னது அவளது முகத்திலும் முனகலிலும் தெரிந்தது. நான் விடாம நக்கிட்டே இருந்தன். 3 விரல புண்டைல விட்டு அம்மா சந்தோச படுத்திகிட்டு இருந்தன். அது ஒரு டேஸ்டா இருந்த்து. புண்டை யாராது நக்கிருந்தா கண்டிப்பா இது தெரிந்து இருக்கும்.

    என் சுன்னி சும்மா நட்டுகிட்டு இருந்துச்சு. அம்மாக்கு சுன்னி ஊம்ப கொடுக்க பொருமை இல்ல காண்டம் போடவும் நேரம் இல்லை அம்மா மேல போய் படுத்துகிட்டு கால நல்லா விரிச்சி புண்டையில சுன்னியை தேச்சன் என் உடம்புகுள்ள ஒரு சிலிர்ப்பு. ஒரே அழுத்து புண்டை பொலந்துகிட்டு சுன்னி உள்ளே சென்றது.

    அடுத்த நொடி சுன்னியில் ஒரு வித வலியை உணர ஆரம்பித்தேன். ஆனா அத நான் பொருட்படுத்தாமல் ஒரு 5 6 முறை குத்தினன். அதுக்கு மேல முடியாம சுன்னியை வெளியே எடுத்தன். தோல் ஒரு பக்கம் கிழிந்து ரத்தம் வழிந்த்து. அம்மா அத பாத்து பயந்துட்டா. அருகில் கிடந்த துணியை எடுத்து என் சுன்னியில் கட்டினாள் அவசரமாக டிரஸ் போட்டுட்டு அம்மா என்னை ஆஸ்பத்திரிக்கு கூப்பிட்டு சென்றாள்.

    லைட்டா தான் ரத்தம் வந்த்து. அதுக்கு ஏன் அம்மா இப்படி பண்றா. லேடி டாக்டர் அம்மா பிரண்ட் அவங்க. அவங்க முன்னாடி நான் டிரஸ் இல்லாம என் சுன்னியை காட்டுனன். பாத்துட்டு சின்ன ஆபிரேசன் சொன்னாங்க.

    நான் கொஞ்சம் பயந்தன் அப்புறம் அம்மா தான் ஒன்னும் இல்ல டா அப்பாக்கு அப்படிதான் இருந்துச்சி ஆபிரேசன் சென்சிகிட்டாரு நீயும் பன்னிகோ சொல்லிட்டா. எனக்கு ஆபிரேசன் நல்ல படியா முடின்சிது. ஒரு வாரம் ரெஸ்ட் எடுக்க சொன்னாங்க.

    நான் வீட்டுல இருந்தா அம்மா அவன் கூட ஓழ் போடல பாவம் அவ அப்புறம் நான் தான் எப்போதும் போல கார் செட்ல போய் புண்டையில ஓல் வாங்கிட்டு வா ம்மா சொன்னன். அதுக்கு ஏத்தா போல் தினமும் மூனு வாட்டி வேலைகாரியை வெளியில் அனுப்பிட்டு டிரைவர் அம்மா புண்டையில் ஓழ் ஆட்டம் நடத்தினான்.

    அப்புறம் என் மாடலின் போட்டோ காட்டுனன் அம்மா அத பாத்து புண்டை ஊற ஆரம்பிச்சது. நல்லா இருக்கு கேள்ஸ் கூட சேந்து மாடல் பன்னு சொன்னா.

    அடுத்த வாரம் கட்டு பிரிக்க ஆஸ்பித்திரிக்கு போக கிளம்பிட்டு இருந்தன். வேலைகாரி ஒடம்பு சரியில்லையாம். அதனால அவளும் அவள் புருசனும் வேலைக்கு வரல. அம்மா என்ன மட்டும் போய்ட்டு வர சொன்னா. அம்மா சொல்லி தான் அனுபின்னாள். டாக்டர் பச்சயா பேசுவங்க உன் சந்தேகத்த கேட்டுட்டு வா ன்னு. கட்டு பிரிச்சதும் என் சுன்னி ரொம்ப சின்னதா இருந்துச்சி. எனக்கு பயமா இருந்துச்சு.

    “டாக்டர் சின்னதா இருக்கு”

    “அதும் ஒன்னும் இல்ல கட்டு போட்டு வச்சிருந்தோம்ல அதான் அப்படி இருக்கு இனியா”

    “சரி டாக்டர் அப்புறம் ..........”

    “என்ன இனியா”

    “கை முட்டி போடலாமா .....”

    “அட கை முட்டி என்ன இனியா நீ புண்டையில ஓழே போடலாம். பொன்னு பாத்துடலாமா”

    “போங்க டாக்டர் நான் ஸ்கூலே இன்னும் முடிக்கல அதுக்குள்ள. சரி என் சுன்னி பத்தி சொல்லுங்க கை போட முடியுமா வலிக்குமா”

    “வெக்க படாத டா முன்னவிட நல்லா கை அடிக்கலாம் டா. உன் சுன்னி நல்லா பெருசாகும் ஒரு 21 செ.மீ வரும். தோல் வேற நீக்கிருக்கோம்ல அதனால உன்னால ரொம்ப நேரம் புண்டையில குண்டியில வேலை செய்ய முடியும் டா. உனக்கு உடம்புல வலிமை அதிகமா இருக்கு அதனால சீக்கிறமா உன் சுன்னி தொங்காது ரொம்ப நேரம் விறைப்பா இருக்கும் சரியா”

    “என் சந்தேகங்கள் அவளோ தான் டாக்டர் தேங்ஸ் டாக்டர்”

    எனக்கு ஒரே சந்தோசம் என் விறைப்பான சுன்னியை பாக்க நான் ஆசையா இருந்தன். வீட்டுக்கு வந்தன். வேலைக்காரி இல்லாததால் அம்மா சமையல் செய்து கொண்டிருந்தான். நைட்டி போட்டுகிட்டு தலை நிறைய மல்லிகை பூ வச்சிகிட்டு கும்முன்னு இருந்தா. என் சுன்னி விறைப்பு தெரிந்தது. அப்ப சுன்னி ரெடியா தான் இருக்கு இன்னைக்கு அம்மா புண்டையை வேட்டையாடிட வேண்டியது தான்.

    ஷாட்ஸ் குள்ள கை விட்டு சுன்னியை உருவிட்டன். என் சுன்னி பாதி தான் விறைச்சிட்டு இருந்துச்சு அதுவே பெருசா இருந்துச்சி. நான் மெதுவா போய் அம்மாவ கட்டி புடிச்சன். கன்னத்துல முத்தமா கொடுத்தன். என் சுன்னியை அவள் குண்டியோடு வைத்து அமுக்கினேன்.

    அம்மா புண்டை எனக்கு கிடைத்ததா தொடர்ந்து படியுங்கள் உங்கள் ஆதரவுக்கு நன்றி. - இனியா


    குலவிளக்கு சுடர்விடும்......

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel