• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    July 16, 2015

    என் குடும்ப குத்து விளக்குகள் (My Family Lamps) பாகம் 6

    கொஞ்ச நேரம் கழித்து நானும்,அம்மாவும் எழுந்துகொண்டோம். முகம் கழுவி,உடை அணிந்து கொண்டோம். மணி ஏழை நெருங்கியதும்,அம்மாவும்,அப்பாவும் ஊருக்கு கிளம்பினார்கள். அம்மாவுக்கு என்னை விட்டு பிரிய மனமே இல்லை. பேன்ட்டோடு சேர்த்து என் குஞ்சை பிடித்து கசக்கிவிட்டபடியே,என் உதடுகளை ரொம்ப நேரம் உறிஞ்சிக் கொண்டிருந்தாள். நானும் அம்மாவின் முலைகளை தடவியபடி,என் உதடுகளை அவளுக்கு உறிஞ்ச கொடுத்திருந்தேன். அம்மாவும்,மகனும் பிரிய மனமில்லாமல் காம வேதனையில் துடிப்பதை கொஞ்ச நேரம் பார்த்த அப்பா பின்பு பட்டென்று சொன்னார்.
    "விஜய்..பேசாம நீயும் எங்க கூட கிளம்பி ஊருக்கு வாயேன்..?"
    "நானா..இப்போவா...?"நான் சற்று யோசிக்க,
    "ஆமாண்டா..ரெண்டு நாள் லீவு போட்டுட்டு எங்களோட வா.. உனக்கும் கொஞ்சம் மனசுக்கு ரிலாக்ஸ்டா இருக்கும்.. இங்கே இருந்தா.. எல்லாரும் உன் என்கொயரியை பத்தியே விசாரிச்சுட்டு இருப்பாங்க.. என்ன சொல்ற..?"
    "ஆமாம் விஜய்..அப்பா சொல்றதுதான் சரி.. நீயும் கிளம்பு.. ரெண்டு நாள் இதெல்லாம் மறந்துட்டு.. ஊர்ல வந்து ஜாலியா இருந்துட்டு வா..!!" என்றாள் அம்மா ஆசையாக.
    நான் மேலும் கொஞ்ச நேரம் யோசித்துவிட்டு,அப்புறம் சம்மதித்தேன். லீவ் லெட்டர் எழுதி அடுத்த ரூம் நண்பனிடம் கொடுத்தேன். மூவரும் காரில் ஊருக்கு கிளம்பினோம். எங்களை பின் சீட்டில் அமர சொல்லிவிட்டு அப்பாதான் காரை ஓட்டினார். கார் சென்னை நோக்கி பறந்தது. நானும் அம்மாவும்,எங்கள் காமக்களியாட்டங்களை காரின் பின்சீட்டில் கண்டின்யூ செய்தோம். அம்மாதான் ரொம்ப வேகமாக இருந்தாள்.
    அது என்னவோ..?அம்மாவுக்கு என்னையும்,என் சுன்னியையும் மிகவும் பிடித்துப் போய் விட்டது. எங்கள் வீட்டில் மற்ற ஆண்களிடம் பலமுறை ஓல் வாங்கி இருந்தாலும்,என்னிடம் ஓல் வாங்குவது இதுதான் முதல் முறை அல்லவா..?அதுவும் இல்லாமல் முதல் ஆட்டத்தில் அம்மாவின் வெறி பாதி கூட தணியவில்லை. இந்த கார் பயணத்தில் மீதி வெறியை தணித்துக்கொள்ள நினைத்திருப்பாள் போல.
    “என்ன டி கம்மு வர”
    “”ஏங்க என்ன பன்னனும்”
    “அட வெளியேந்து பாத்து உள்ள ஒன்னும் தெரியாது டி”
    “அட முன்னாடியே சொல்ல மாடிங்கலான்னு அம்மா என் சுன்னி தடவ ஆரம்பித்தாள் என் ஜிப்பை திறந்து, என் பூல வெளியே எடுத்து ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள்.
    அம்மாதான் பூலை பெரிதாக்குவதில் கில்லாடி ஆயிற்றே..?கொஞ்ச நேரத்திலேயே எனது பூலை தன் புண்டையை கிழிக்க, தயாராக்கி விட்டாள்.
    'இன்னொரு ஆட்டம் போடலாமா விஜய்..?'என்று வெறியுடன் வெக்கமில்லாமல் கேட்டாள். எனக்கு ஆசை தீரவில்லை. என் பூலும் ஓக்க துடித்து கொண்டிருந்தது.
    அம்மா தன் ஆடைகளை களைத்து விட்டு என் மேல் ஏறி அமர்ந்துக் கொண்டாள். அவள் கைகளால் தன் சுன்னியை லாவகமாக பிடித்து அவள் புண்டைக்குள் செலுத்தினாள். என் பூலு எவ்வித தடையும் இல்லாமல் அவள் புண்டைக்குள் வழுக்கி கொண்டு சென்றது.
    நான் இப்ப இந்த உலகத்தில் இல்லை கண்களை மூடி அவள் புண்டை சுகத்தில் திளைத்தேன். பேச ஒரு வர்த்தையும் இல்லை ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....... ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ......... சத்தம் மட்டுமே எங்கள் வாயில் இருந்து வந்தது.
    அம்மா தன் சூத்தை வேகமாக ஆட்டி என்னை ஓத்துக் கொண்டு இருந்தாள். ஆமா எங்க அம்மா ஓக்குறதுல செம வேகமா இருக்குறா. எப்படி தான் அப்பா சமாளிக்கிறாரோ தெரில.
    “டே கண்ணா என் புண்டை வெறிக்கு ஏத்த பூலு உன்னோடது தான் டா”
    “ஏன் ம்மா இப்படி சொல்ற அப்பா கோச்சிக்க போறாரு”
    “இல்ல நிஜத்த சொல்லி தான் ஆகன்னும் விஜய்”
    “என்னன்னு சொல்லு ம்மா........ ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்........”
    “நான் குத்துன குத்தலுக்கு இன் நேரத்துக்கு உன் அம்மாவ ஓத்தவங்களுக்குலாம் தண்ணி கொட்டிருக்கும் டா ஆனா உனக்கு வரல டா”
    “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.... கொஞ்சம் வேகமா குத்தும்மா .......”
    “நீ ஓக்குறதுல செம கில்லாடி உன்ன உன் அக்கா அன்னி லாம் விடவே மாடாங்க டா”
    அம்மா பேசிட்டே வேகத்தை சரமாறியாக கூட்டி மிகுத்த ஆவேசத்துடன் ஓக்க ஆரம்பித்தாள். என் பூலு அவள் அடி வயிறு வர உள்ளே போய் வெளிய வந்துக்கொண்டிருந்தது. இப்படியே நான் காம சுகத்தில் 30 நிமிடம் திளைத்தேன். இவள் குத்து ஒரு பக்கம் இருக்க ரோட் குழி பள்ளம் வேறு எங்களுக்கு மிகுந்த சுகத்த தந்தது. அம்மாவின் குத்தில் வேகம் குறைந்தது.
    நான் உடனே பின்சீட்டில் அம்மாவை படுக்க வைத்து அவள் கால்களை உயர தூக்கி அவள் புண்டைக்குள் என் பூலை செலுத்தி ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவும் கால்களை தூக்கி பிடித்து கொண்டு ,என்னிடம் அடி வாங்கினாள். மகனுடைய சுன்னியிடம் குத்து வாங்கி,மனைவி'ஆ.. ஆ.. ஆ..'என்று அலறுவதை,அப்பா அவ்வப்போது திரும்பி பார்த்துக் கொண்டே காரை ஓட்டினார். கார் குலுங்கியது. ரோடெல்லாம் சீராக குண்டு குழியில்லாமல்தான் இருந்தது. ஆனால் அம்மாவின் குழியில் நான் குத்திய குத்தில்தான்,கார் அந்த குலுங்கு குலுங்கியது.
    நான் ஓக்கும் போது என் தொடை அம்மாவின் பின்புறத்தை வேகமாக அடித்து கொண்டிருந்த்தது. அடித்த அடியின் அம்மாவின் சூத்து இப்போது சிவந்து போய் விட்டது. ரொம்ப நேரம் குலுங்கிக்கொண்டே இருந்தது.
    “என்னங்க கார் இப்படி குலுங்குது”
    “ரோட் அப்படி டி”
    “என் புள்ள ஓக்க கஷ்ட படுறான்ல”
    “10 நிமிடம் பொருத்து கோங்க சப்புற குளம் வர போகுது டி அங்க யாரும் வர மாட்டாங்க கார் நிறுத்திடுறன். உங்க காம தாகத்த தீத்துட்டு அப்புறம் போலாம்”
    “சரி நீங்க கார வேகமா ஓட்டுங்க கண்ணா நல்லா குத்து டா”
    ......குத்து விளக்குகள் சுடர்விடும்

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel