• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    November 30, 2016

    ரஞ்சனி தேவியின் காமலீலைகள் - பாகம் 2


    ஹலோ பிரண்ட்ஸ்

    எல்லாம் என்ன பன்றீங்க. வேலை இருந்துச்சு அதான் கத எழுத முடியில. சரி வாங்க கதைக்கு போலாம். கை அடிக்க ரெடியா. அன்னைக்கு என்ன சொன்னன். என் கணவன் தம்பி என்ன போட்டத சொன்னன் இல்ல. சரி வாங்க மேல சொல்றன்.

    எங்க ஸ்கூல நான் பின்சிபால் இருக்கன். அதுல 12 வது வர இருக்கு. அதுல தான் என் கணவன் தம்பி ராஜேஷ் படிக்கிறான். அதும் எங்க கரஸ்பாட்க்கு காலேஜ் இருக்கு. சின்ன வயசுல எப்படி பின்சிபால் கேக்குறீங்களா. காரணம் இருக்கு சொல்றன். ஸ்கூல் பஸ் போனாலும் நான் அரசு பஸ்ல தான் போவன்.

    அதுக்கு காரணம் எங்க காலேஜ் படிக்கும் வயசு பசங்க 10 பேரு என் பின்னால சுத்துறவங்க. அவங்க சந்தசத்திற்கும் என் சந்தோசதிற்கும் தான். பஸ் செம கூட்டமா இருக்கும் எப்பவும். பஸ்க்கு டைம் ஆகிடுச்சி. வேக வேகமா பஸ்டாப்க்கு நானும் ராஜேஷ் போனோம்.
    நல்ல வேலை பஸ் போல ராஜேஷ் கெளம்ப தான் லேட் ஆகிடுச்சி. பஸ் டாப் வந்ததும் என் சேரி கொஞ்சம் தொப்புள் கீழ இறக்கி விட்டு இடுப்பு தெரியும் படி சரி பன்னன். எல்லா பசங்க கண்ணும் என் இடுப்புக்கு போச்சு.

    பஸ் வந்ததும் பஸ்ல ஏறிக்கிட்டோம். ஸ்கூல்க்கு போக 30 நிமிசம் ஆகும். பஸ் குள்ள என்ன சுத்தி அந்த காளைகள் அவங்க தொடுதலுக்கு நான் ஏங்கிகிட்டு இருந்தன். ஒரு பிரேக் அடிக்க என் பக்கத்துல இருந்த பையன் என் மேல விழுந்தான். அவன் கை என் இடுப்ப ஒரு அமுக்க அமுக்கினான். அது மட்டும் இல்ல என் பின் புறத்துல அவனோட ஆண்மை வைத்து அமுக்கினான். பஸ் ரொம்ப கூட்டமா இருந்துச்சி.

    “சாரி டீச்சர் கூட்டத்துல என்னால புடிக்க முடில”

    “பரவால நீ என் தம்பி போல புடிச்சிகிட்டு பத்தரமா நில்லு டா”

    “சரிங்க டீச்சர்”

    என் இடுப்புள அழுத்தம் கொடுத்து என்னை நெருங்கி நின்னான். அவன் சுன்னி விறைத்து என் குண்டில குத்திகிட்டு இருந்தது. என் புண்டை ஊறிடுச்சு. என் குண்டில அவன் சுன்னியை தேய்க்க ஆரம்பிசான். நான் எதும் சொல்லாத்தால் அவன் கை தொப்புள்ல தொட்டுச்சு.
    அடுத்து போட்ட பிரேக் அடிக்க அதை அவன் சரியா பயன்படுத்திகிட்டான். போட்ட பிரேக்ல அவன் கையை சரியா என் சேரி உள்ள விட்டு புண்டையை தொட்டான். அவன் சுன்னியை என் குண்டி பிளவு இடையே வச்சிகிடான்.

    பஸ் குளுங்க குளுங்க அவனது சுன்னி என் குண்டி பிளவுக்குள்ள சரக் சரக் போச்சு. அவன் 2 விரல என் புண்டை குள்ள விட்டு குத்த ஆரம்பிச்சான்.

    “டீச்சர் என்ன ரொம்ப சூடா இருக்கீங்க”

    “எல்லாரும் அப்படி தான் டா ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்”

    “வேண்டா டீச்சர் முனகாதிங்க யாராது கேட்டுட போறாங்க”

    “ம்ம் சரி இன்னும் 5 நிமிசத்துல காலேஜ் வந்துடும் டா”

    “சரிங்க டீச்சர் 2 மினிட்ஸ் ம்ம்ம்ம்ம்ம்... செமயா இருக்கு டீச்சர்”

    வேக வேகமா தேய்க்க ஆரம்பிச்சான். 3 நிமிசத்துல புண்டைலேந்து கைய எடுத்துட்டு நகர்ந்து நின்னுட்டான். காலேஜ் ஸ்டாப் வந்ததும் நாங்க இறங்கிடோம். அந்த பையன் பேன்ட் ஈரமா இருந்துச்சி. அவனுக்கு கஞ்சி வந்துருக்கு அப்ப தெரிஞ்சிகிட்டன்.

    ஆனா எனக்கு சூட கெளப்பிட்டு போய்ட்டான். என் ரூம்க்கு வந்து என்ன பன்னலாம்ன்னு யோசிச்சன். அப்ப தான் மாயா டீச்சர கூப்பிட்டன்.

    “என்ன மேடம் சொல்லுங்க”

    “ஒன்னும் இல்ல ராஜேஷ் இருக்கான்ல அவன அவசரமா கூப்பிட்டன்னு வர சொல்லுங்க”

    “சரிங்க மேடம்”

    எனக்கு இருக்குற ஒரே வழி அவன் தான். அவனும் வந்தான். வந்த வேகம் அவன் உதட்ட கவ்வி முத்தம் கொடுத்தன். அவன் பயந்துடான்.

    “என்ன டி ரஞ்சு செல்லம் காலையில தான உன் புண்டையை பொலந்து விட்டன் அதுக்குள்ள என்ன டி”

    “பஸ்ல ஒருத்தன் என் குண்டியை தடவிட்டான் மூட் ஆச்சு அதான்”


    “ம்ம்ம்ம் நீ ஓவரா அரிப்பு எடுத்து அலையிற டி”

    “அப்படிலாம் இல்ல ராஜி”

    “சரி விடு உன் கூதிக்கு 10 பூலு கூட பத்தாது டி. என்ன செய்யனும் சொல்லு”

    அவன கூப்பிட்டு போய் டேபில் கீழ உக்கார வச்சிட்டன். என் புடவை பாவாடையை தூக்கி சேர்ல உக்காந்துகிட்டன். அவன் நக்க வாட்டமா கால விரிச்சி காட்டுனன். என் அரிப்ப என்னால அடக்க முடில என்ன பண்றது. சின்ன பயன் கிட்ட லாம் கெஞ்ச வேண்டி இருக்கு.
    அவன் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தான். அரிப்பு குறைய தொடங்குச்சு.

    “ஓத்தா உன் புண்டை போல யாருக்கும் புண்டை இருக்காது டி”

    “சத்தம் போடாம நக்கு டா யாராது வர போறாங்க”

    நான் உச்சம் அடைய போற நேரம் திடிரென மாயா உள்ள வந்துட்டா ராஜேஷ் தேடி. அவள சமாளிச்சு அனுப்புறதுக்குள்ள போதும் போதும் ஆகிடுச்சு. அவன் சளிக்காம நக்கிட்டே இருந்தான் . திரும்பி மாயா வந்தாலும் வருவான்னு நினைச்சி அவன என் டாய்லட் குள்ள போக சொன்னன்.

    “எனக்கு பரிட்சை இருக்கு டி”

    “5 நிமிசம் டா முடில என்னால”

    “(கோவமா ஆகிட்டான்) ம்ம் சரி சரி சீக்கிறம் வந்து தொல”

    நான் போக கொஞ்சம் நேரம் ஆச்சு அதுக்குள்ள அவனே பேண்ட கழட்டி சுன்னி ஆட்டி பெருசா வச்சுருந்தான்.

    “என்ன டி பரிட்சை இருக்கு சீக்கிறம் வாடி சொல்லிட்டு வந்தன். ஆடி அசஞ்சி வர. உன் அரிப்பு எடுத்த கூத்திக்கு நான் பெயில் ஆகனுமா”

    “இல்ல டா நீ பாஸ் டா நான் பாத்துக்குறன் செல்லம் சரி காட்டு ஊம்புறம்”

    “ஒரு புண்டையும் வேணாம் திரும்பு ஓத்துட்டு போறன்”

    என்னை அப்படியே திரும்பி குனிய வச்சான். என் புடவை பாவாடை தூக்கிட்டு என் குண்டி பிடித்து பொலந்து புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தான். அப்படியே கொஞ்சம் மேல போய் என் குண்டியை நக்கி விட்டான். அப்ப அப்பா என் ஒரு சுகம். புண்டை முழுக்க ஈரமாச்சி. 2 நிமிசத்துக்கு
    அவன் சுன்னி மொட்டு தோல கீழ இருக்கி விட்டு என் புண்டை மேல தேய்க்க ஆரம்பிச்சான். ஒரு கரண்ட் பான்ச போல இருந்துச்சு. அப்படியே தேச்சிகிட்டே புண்டை பிளவுல ஒரே அழுத்து என் புண்டை அவன் சுன்னியை லபக் உள்ள வாங்கிடுச்சு. ஓங்கி ஓங்கி குத்த ஆரம்பிச்சான். என் குண்டி ஓட்டையில ஒரு விரல விட்டு ஆட்டிகிட்டு இருந்தான்.

    குண்டியில ஒரு விரலு புண்டையில ஒரு பூலு ரெண்டுமே சும்மா சரக் சரக் போய்ட்டு வந்துச்சு. ஏற்கனவே நான் செம மூட்ல இருந்ததுனால அவன் குத்துன 5 நிமிசத்துல உச்சம் அடைஞசன். என் புண்டை அவன் சுன்னியை இருக பிடித்தது ஆனால் அவன் உச்சம் அடையவில்லை.

    “என்ன ரஞ்சனி திருப்தியா செல்லம்”

    “ம்ம்ம் ஆமா டா உச்சம் அடைஞ்சிட்டன்”

    “எத்தன வாட்டி நக்குனாலும் உன் புண்டை நக்குறது ஒரு புது சுவை தான் டி”
    சுன்னியை புண்டைகுள்ளே வைத்து இருக்கி அனைத்து என் உதட்ல முத்தம் கொடுத்தான்.

    “ஆமா ரஞ்சு என் அண்ணன் உன் புண்டையை ஓக்குறானா இல்லையா”

    “ஏன் கேக்குற டா”

    “இல்ல இன்னும் உன் புண்டை டைட்டாவே இருக்கு அதான் கேட்டன்”

    “வாரத்துக்கு 2 வாட்டி தான் ஓப்பாரு டா ஆனா உன் அளவுக்கு அவர்கிட்ட வேகம் இல்ல டா”

    இப்படியே என் புருசன பத்தி பேசிகிட்டு இருந்தோம். ஆனா ராஜி புண்டையில ஓக்குறத நிறுத்தல வேகமும் குறையில சுன்னியை வெளியே எடுத்து உள்ள விட்டு வேகமா வேகமா ஓத்துட்டு இருந்தான்..

    எனக்கு 2 வது வாட்டி உச்சம் அடையந்தேன். இந்த வாட்டி அவன் சுன்னியை ரொம்ப இருக்கி புடிச்சது. என்னுடன் சேர்ந்து அவனும் உச்சம் அடைந்தான். பொலக் பொலக் கஞ்சியை பீச்சி அடிச்சு புண்டையை நிரம்பினான்.

    புண்டையில் வழிஞ்ச கஞ்ச அவன் நக்கி சுத்தம் செய்தான். அப்புறம் நானும் அவன் சுன்னியை ஊம்பி கஞ்சியை தொடச்சி விட்டன். 2 பேத்துக்குமே முழு சுகம் தான் சொல்லனும்.



    லீலைகள் தொடரும் ......

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel