• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    December 15, 2016

    என் குடும்ப குலவிளக்குகள் - பாகம் 8







    லீவுக்காக காத்துருந்து அம்மா புண்டையை கிழிக்க வீட்டுக்கு வந்தன். டிரைவர் வீட்டு வெளிய தான் இருந்தான். அப்பா அம்மா புண்டை ஃபிரியா தான் இருக்கு போல சரி நாம போய் ஓத்துடலாம்ன்னு வீட்டுக்கு உள்ளே போனன்.

    என் டிரஸ் அவுத்து போட்டு சுன்னியை ஆட்டிகிட்டே அம்மா ரூம்க்கு போனன். அம்மா முனகி கொண்டிருந்தாள். டிரைவர் வெளியே இருக்கான் யாரோ ஓக்குறது போல அம்மா சத்தம் போடுறா யாரா இருக்கும். கதவை மெதுவா திறந்தேன்.

    அம்மா கூட யார் ? எந்த தேவிடியா பைய எனக்குள் பல கொழப்பம் அத போய் பாத்த எனக்கு பேரதிர்ச்சி. அம்மாவுடன் இருப்பது ஒரு ஆண் இல்லை பெண். யார் அவள் என் அம்மாவுடன் கூட பொறந்தவள் அம்மாவ விட 2 வயது பெரியவள்

    நீங்க நினைக்கிறது சரி தான் அவங்க லெஸிபியன் பன்னிட்டு இருந்தாங்க. பெரியம்மா க்கு அம்மா போலவே உடல் கட்டு கோப்புடன் இருந்தது. அவளவுக்கு அதிகமாகவே பெருத்த முலைகள். தன் கைகளால் பெருத்த முலைகளை அமுக்கி கொண்டு காலை விரித்து கொண்டு முனகி கொண்டிருந்தாள்.

    அம்மா ஒரு அம்மணமா அருகில் உக்காந்து கொண்டு ஒரு பெரிய கேரட் ஒன்றை பெரியமா புண்டையில் செலுத்தி ஓத்து கொண்டிருந்தாள். என் சுன்னி விறைத்து தாண்டவம் ஆடியது. நான் அத கையால் புடித்து ஆட்டி கொண்டே அவர்கள் செய்வதை பார்த்து கொண்டிருந்தன்.

    “ம்ம்ம்ம்ம் அப்படிதான் டி உன் புருசனும் என் புருசனும் சம்பாதிக்க போனாங்க புண்டை அரிப்ப அடக்க முடியல டி”

    “உன் வீட்டுக்கு அயன் பண்ற ஒரு பையன் வேலை பாத்தான்ல அவன் சுன்னியை ஊம்பிகிட்டு இருந்தியே அக்கா”

    “அவனா ஒரு மாசம் ஓத்தான் நல்லா தான் போய்ட்டு இருந்துச்சு”

    “அவனுக்கு 16 வயசு இருக்கும்ல அக்கா”

    “ஆமா டி அவனுக்கு ஒரு புண்டை பத்தளன்னு அவன் முதலாளி பொண்டாட்டி புண்டையில சுன்னியை வச்சிருக்கான் அதான் தொறத்தி விட்டுடாங்க டி”

    “ஆமா அக்கா என்ன தான் இருந்தாலும் சுன்னி போல வராது அக்கா”

    “ம்ம்ம் உன் புண்டையோட என் புண்டையும் வச்சி தேச்சிகிறன்”

    பெரியம்மா அம்மா புண்டையில் இவள் புண்டை வைத்து தேத்து இன்புற்றாள். அதே சமயம் என் சுன்னி கஞ்சியை கக்கியது. நான் எதும் கண்டுக்காத போல சுன்னி கழுவிட்டு போய் ஹால்ல உக்காந்துகிட்டன்.

    நான் பெரியம்மா பத்தி யோசிச்சிட்டு இருந்தன். பெருத்த முலை ஷேவ் செய்த புண்டை என்ன என்னமோ பன்னுச்சு. பெரியம்மா புண்டை அரிப்பு தாங்காம தவிக்கிறாள். எனக்கும் அவள ஓக்க ஆச வந்துச்சு. அதான் அவ புண்டைக்கு என் பூலால சொறியல்லாம்ன்னு முடிவு பன்னிட்டன்.

    அவங்களும் எல்லாம் முடின்சி கீழ வந்தாங்க. என்ன பாத்ததும் நான் பெரியம்மா போய் கட்டி புடிச்சி என் முகத்த அவங்க முலையில வச்சி தேச்சன். சும்மா சாப்டா இருந்துச்சி. அவங்க இங்க இருப்பாங்க மேட்டர் போடலாம்ன்னு நினைச்சன் ஆனா அவங்க கிளம்பி போய்ட்டாங்க. எனக்கு அது பெருத்த ஏமாத்தமா தான் இருந்துச்சு.

    நைட் அம்மாவும் நானும் சாப்பிட்டோம். எனக்கு மனசு முழுக்க பெரியம்மா நினைப்பு தான். நான் எதுமே பேசல என் சுன்னியை தடவிகிட்டே பெரியம்மா நினைச்சிட்டே சாப்பிட்டன்.

    “என்ன செல்லம் ஒன்னும் பேசமாட்ற”

    “அதுல்லாம் ஒன்னும் இல்ல ம்மா”

    “அம்மா மேல ஆசையா வந்த உன்ன காக்க வச்சிட்டன்னு கோவமா”

    “சீசீ அதுல்லாம் இல்லம்மா”

    சாப்பிட்டு முடிச்சதும் என்னை அழைச்சிகிட்டு பெட் ரூம்க்கு போனா அவ டிரஸ் அவுத்து போட்டு படுத்துகிட்டு என்ன ஓக்க கூப்பிட்டா. அவள அம்மணமா பாத்ததும் சுன்னி நட்டுகிச்சி. என் டிரஸ் கலட்டி போட்டு அம்மா மேல பாஞ்சிட்டன்.

    அன்னைக்கு நைட் சிவராத்திரி ஆனது எல்லாம் என் இஷ்டத்திற்கு நடந்தது. ஆச தீர என சுன்னியை ஊம்ப வச்சன். தெகட்டுற வர புண்டையை சூப்பி கஞ்சி குடிச்சன். என் சுன்னி வலிக்க அன்னைக்கு நைட் அம்மாவ புண்டை,குண்டி வாய்ன்னு மாத்தி மாத்தி ஓத்தன். அடக்கி வச்சிருந்த ஆசையெல்லாம் தீத்துகிட்டன்.

    விடிய விடிய ஓத்தன். என்ன நினைச்சிட்டு வந்தனோ அத்தனையும் செஞ்சி பாத்துட்டன். நியாபகம் இருக்கு அம்மா புண்டைலேந்து சுன்னியை எடுக்கும் போது பொழுது விடிஞ்சிடுச்சி அதே அசதியோட தூங்கிட்டோம். அன்னைக்கு நடந்த ஓழ் என் வாழ்க்கையில மறக்க முடியாத அனுபவமா இருந்துச்சி.

    தூங்கிட்டு இருந்த என்னை யாரோ எழுப்பினார்கள். சோம்பல் முறித்து பாத்தால் அம்மா அம்மணமா நின்று கொண்டிருந்தாள். கையில் பாதாம் பால் கொண்டு வந்துருந்தாள்.

    “சீ நாயே உனக்குள்ள இவ்வளவு ஆண்மை சக்தியா டா நைட் பாடா படுத்திட்ட போ”

    “இல்லம்மா இப்படிலாம் பன்னனும் நினைச்சிட்டு வந்தன் எல்லாம் நல்ல படியா முடின்சிது. உனக்கு சந்தோசம் தான அம்மா”

    “ம்ம்ம் ரொம்ப சந்தோசம் டா ஆனா சின்ன வருத்தம்”
    “என்னம்மா எனக்கு சுன்னி வலிச்சது போல உனக்கு புண்டை வலியா ம்மா”

    “வலி தான் ஆனா எல்லாம் சரியா போச்சு”

    அம்மா பால திக்கா காச்சி எடுத்துவந்துருந்தா. இதமான சூடா இருந்துச்சி. அவ கையில் இருந்து பாலை வாங்கிகொண்டு அவளை கட்டிலில் தள்ளினேன். பிறகு பாலை அவள் முலையில் ஊற்றி சப்ப ஆரம்பிதேன்.

    “என்ன வருத்தம் சொல்லும்மா”

    “நீ பால் குடி சொல்றன்”

    “எந்த பால் ம்மா இந்த பாலா அந்த பாலா”

    “பொருக்கி நாயே பாதாம் பால குடி டா”

    முலையில் இருந்த பாலை சப்பி குடிச்சிட்டு புண்டையில் ஊத்தி நக்கி குடிச்சன். அது புண்டை ஜூஸ் சேர்ந்து ரொம்ப ருசியா இருந்துச்சி. நீங்க ஒரு நாள் டிரை பன்னி பாருங்க புரியும். குடிச்சிட்டு அம்மா உதட்டுல ஒரு முத்தம் கொடுத்தன்.

    “இப்ப சொல்லும்மா”

    நான் ஒரு கையால அம்மா புண்டை தடவிட்டே முலை சப்பிட்டு இருந்தன்.

    “நேத்து உன் ஆசை எல்லாம் தீத்துகிட்ட சொன்ன உண்மை தான் நேத்து வாங்னுன ஓழ் தன் என்னாலயும் மறக்க முடியாத அனுபவன். ஆனா அது எனக்கு கிடைச்சது இல்ல”

    “என்ன அம்மா சொல்றிங்க புரிலயே”

    “நேத்து நீ என்ன ஓக்கல டா உன் பெரியம்மா தான் ஓத்த உன் வாயில பெரியம்மா பெரியம்மா அதான் இருந்துச்சு”

    அம்மா சொன்னத கேட்டதும் எனக்கு அதிர்ச்சியா இருந்துச்சு. பெரியம்மா நினைச்சி தான் அம்மாவ ஓத்தனா சத்தியமா தெரியாது அவள் சொல்ற வர. எவ்வளவு பெரிய தப்பு பன்னிட்டன். அம்மா மனசு எவ்வளோ கஷ்ட பட்டுருக்கும்.

    அம்மா கால்ல விழுந்து அழுது பொளம்ப ஆரம்பித்தேன். மன்னிப்பு கேட்டன். ஆனால் அம்மா அத பெரிசா எடுத்துக்கல ஆசையா இழுத்து அவள் மேல் படுக்க வச்சி முத்தம் கொடுத்தாள்.

    “நீ யார வேனும்னா ஓக்க நினைச்சிகோ டா அத கை அடிக்க மட்டும் பயன் படுத்து ஒரு பொண்ண ஓக்க வரும் போது அவள நினைச்சி தான் எப்பவும் ஓக்கனும் புரிதா”

    “சரி ம்மா”

    அன்னைக்கு நைட் அம்மா விருப்ப படி ஓழ் ஆட்டம் போட்டன். நேத்து நைட் தான் போட்டன் அதனால ஆசை வேறி எதும் குறையல எனக்கு இதும் ஒரு புது அனுபவம் தான். காலையில ஏஞ்சி குளிச்சிட்டு அம்மா சூடா சாப்பாடு செஞ்சி வச்சிருந்தா சாப்பிட்டு முடிச்சிட்டு டிவி முன்னாடி வந்து அமர்ந்தன்.

    ஒரு ஷாட்ஸ் மட்டும் போட்டு கிட்டு நான் சன் மியுசிக் பாத்துகிட்டு இருந்தன். அம்மா அருகில் வந்து தரையில் அமர்ந்தாள். ஷாட்ஸ் மேல் கை வைத்து தடவி விட்டாள்.

    தடவி கொண்டே அவள் சொன்ன ஒவ்வொரு வார்த்தையும் எனக்கு சந்தோசத்தையும் ஆச்சிரியத்தையும் தந்த்து. என்ன்னனு கேக்குறீங்களா. அடுத்த பதிப்பில்.


    குலவிளக்கு சுடர்விடும்......

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel