• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    January 26, 2017

    அக்கா போட்ட ஆடை -2


    எனக்கு மூடு ஏறி அவள் ஆடை முழுவதும் விந்தை தெளித்தேன்.

    பின் ஒரு துண்டால் அவள் ஆடையை துடைத்துவிட்டேன். அந்த அறையில் இருந்து எழுந்து வெளியே சென்றுவிட்டேன். இந்த சம்பவம் என்னை மீண்டும் மூடாக்கியது. இந்த சம்பவத்தால் என் மனம் பேதலித்து இருந்தது, அவளை முழுக்க உரித்து அனுபவிக்க துடித்தது. ஆனால் அவளை சில இரவுகள் தொல்லை செய்யவில்லை.

    அவள் அங்கங்களை பார்க்காமலும் இருக்க முடியவில்லை. அதனால் ஒரு நாள் அவள் குளிக்க செலும்போது அவள் எந்த ஆடை அணிந்தால் அவள் அங்கங்கள் நன்றாக தெரிமோ அந்த ஆடையை கொடுத்தேன். அவள் அன்று ஆடையை மறந்து விட்டு உள்ளே சென்றுவிட்டால்.

    அன்று இரவு அவள் குளித்துவிட்டு சீக்கிரமாக தூங்கிவிட்டால்.

    நான் இரண்டு மணி வரை விழித்துவிட்டு மெதுவாக அவள் ரூமுக்கு சென்றேன். அவள் நன்றாக தூங்கிக்கொண்டு இருந்தால் அவளை கூப்பிட்டு பார்த்தேன் அவள் எந்திரிக்க வில்லை. நேரம் வீணாக்காமல் அவள் ஆடை ஜிப்பை கழட்டினேன். சிகப்பு நிற பரா அணிந்து இருக்க அவள் தொப்புள் தெரிந்தது, எனக்கு பைத்தியம் பிடிப்பது போல இருந்தது.

    அன்று இரவே எல்லாம் நடக்கவேண்டும் போல இருந்தது. நான் வேகமாக என்னை நிர்வாண படுத்திகொண்டு அவள் அருகில் படுத்துக்கொண்டேன். அவளை கட்டி அணைத்தேன். என் சூத்தை அவள் தொடையில் மீண்டும் உரசிக்கொண்டு அவள் முலையை பரா மீது வைத்து அழுத்ஹ்டினேன்.

    அவள் திடீர்னு நகர்ந்து என் பக்கம் முகம் வைத்து படுத்தால். அவள் முளை என் ஆர்பில் பட்டது ஆனால் இன்னும் தூங்கிக்கொண்டு தான் இருந்தால்.

    அவள் பிராவை கழட்டினேன் அவள் முளை வெளியே வந்து விழ அதன் அளவை பார்த்து வியந்து போனேன். அவள் கருப்பு நிற பெரிய நிப்ப்ளிலை பார்த்து தடவிக்கொண்டு இருந்தேன், பின் அதை வாயில் எடுத்து சப்ப தொடங்கினேன், அவல உடம்பு லேசாக ஆட்டம் கண்டது ஆனால் நான் கண்டுக்கவில்லை.

    அவள் முலையை நன்றாக சப்ப ஆரம்பித்தேன். அவள் தூங்கிகிராலா தூங்குவது போல நடிக்கிறாலே என்றே தெரியவில்லை.

    ஒரு மணி நேரம் அப்படியே சப்பிகொண்டு கை அடித்தேன். எனக்கு கஞ்சி வந்தவுடனே அங்கிருந்து மீண்டும் வந்துவிட்டேன். இது நடந்து இரண்டு நாட்கள் ஆகிறது மீண்டும் அடுத்த முறை முயற்சி செயும்போது அவளை முழுவதும் அடைவேன் என்று நம்பிக்கை இருக்கிறது.

    அடுத்த முறை என் முயற்சி வெற்றி அடைய வேண்டும் என்று வேண்டிக்கொள்ளுங்கள். விரைவில் சந்திக்கிறேன். Akka Bra Kalattum Tamil Kamakathaikal

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel