• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    July 22, 2015

    என் குடும்ப குத்து விளக்குகள் (My Family Lamps) பாகம் 8

    என்னை அவள் கார் சீட்டில் படுக்க வைத்து தன் கைகளால் என் பூலை பிடித்து குளுக்கி என் கஞ்ஜை விறைவாக வெளியேறினாள். என் பூல் ஓல் க்காக ஏங்கும் விதமா புடைத்து கொண்டிருந்த்து..
    எங்கள் பின்னாள் வெள்ளை நிறத்தில் கார் வந்து நின்றது சத்தம் கேட்டு நான் திரும்பி பார்த்தன். அதில் 20 வயது ஒரு பையன் அதே வயது உடைய ஒரு பெண் இருவரும் காரை விட்டு இறங்கினர். அவன் தன் பேண்ட கலட்டி தன் பூலை வெளியே எடுத்தான். அது முழு விறைப்புடன் இருந்தது. அப்பொழுது தான் தெரிந்தது வரும் வழியில் அவள் அவன் பூலை ஊம்பிருக்கிறாள் என்று உடனே அவன் அவளை கார் மேல் சாய வைத்து தன் பூலை அவள் குண்டியுள் செலுத்தினான்.
    “என்ன டி விஜய் பூல விட்டு வெளிய வர மாட்டியா என் சுன்னி துடிக்கிது ந்னு அப்பா தன் பூலை அவர் கையில் புடித்து ஆட்டி கொண்டிருந்தார். அம்மா என் பூலை விட்டு அவர் பூலை ஊம்ப முன் சீட்டுக்கு போன்னாள். அப்பா பூலை பிடித்து ஊம்ப தொடங்கின்னாள்.
    பின் காரில் வந்தவன் அவளுக்கு குண்டி அடிப்பதை கண்ட வுடன் என் நினைப்பு ராஜா ரமேஷ் குண்டியை நினைத்தது. அம்மா அப்பாவின் பூலை ஊம்பும் போது அவளது குண்டிய வேறு ஆட்டிகிட்டே ஊம்பி கொண்டிருந்தாள். அம்மாவின் குண்டி அப்படி ஒரு அழகு யாரு பாத்தாலும் குண்டி அடிக்க ஆச படுவிங்க அப்படி ஒரு குண்டி அது. எனக்கு குண்டி அடிக்கும் ஆச அதிகம் மானது இருந்த போதிலும் நான் கொஞ்சம் கட்டுபாடுடன் இருந்தன். என் கை என் பூலை ஆட்டி கொண்டிருந்தது. அம்மா வாய் அப்பா பூலுக்கு எச்சில் குளியல் நடத்தி கொண்டிருந்தாள். பின் காரில் வந்தவன் அவளை கார் மேல் மல்லாக்க படுக்க போட்டு காலை விரித்து அவள் குண்டியில் பூலை விட்டு தன் ஆசை தீர ஓத்து கொண்டிருந்தான்.
    நான் அவன் ஓக்கும் அழகை கண்டு கை அடித்து கொண்டிருந்தன். ஆசை தீர ஊம்ம்பிய அம்மா அப்பாவின் மேல் ஏறி உக்காந்து தன் இஷ்டம் போல வேகத்த கூட்டி இறக்கி ஓத்து கொண்டிருந்தாள்.
    ஓக்கும் போது அவ சொன்ன வர்த்தை உங்க பூலு போல தான் விஜய் பூலுங்க பட் அவனோடது கொஞ்சம் நீளம் புண்டை அடிவர போய்ச்சுங்க ன்னு அம்மா சொன்னாள். அப்பா அதுக்கு கோச்சிப்பாரோன்னு நினைச்சன். அதுக்கு மாறா என் புள்ள என்ன விட நல்லா ஓத்தா முதல நான் தான் டி சந்தோச படுவன். பின் காரில் வந்தவன் தரையின் துணி போட்டு அதில் அவளை மண்டி இட செய்து ஒரு நாய் போல் அவள் மேல் ஏரி அவள் குண்டிய ஓத்து கொண்டிருந்தான். அவள் குண்டி அடிப்பதற்காகவே பிறந்தவள் போல் எவ்வித கஷ்டமும் இன்றி சந்தோசமாக அவன் பூல் தன் குண்டியை கிளிக்கும் அழகை ரசித்து ஓல் வாங்கி கொண்டிருந்தாள்.
    அம்மாவ அப்பா கார் சீட்டில் முட்டி போட வைத்து பின் புறத்தில் இருந்து ஓக்க ஆயத்தமானார். அவர் பூல் வீறு கொண்டு புண்டை உள் சென்றது. என்னை விட என் அப்பா வேகமா ஓத்தார்.
    பின்புறம் அந்த பெண் வாயில் ஓத்து கொன்ண்டிருந்தான். திடிரென ஒரு போன் பேசினான். பிறகு மிக வேகமாக அவள் குண்டியில் ஓத்தான். அவன் சுன்னியில் இருந்து வந்த கஞ்சியை அவள் வாயில் ஊத்தினான். அவன் பூலை எடுத்து உடனே பேண்ட மாட்டி கொண்டு காரில் ஏறி இருவரும் வந்த வழியே சென்றனர்.
    ஒரு 10 நிமிடம் கழித்து அவரது பூள் அம்மாவின் புண்டையில் இருந்து வெளியே தள்ளப்பட்டது. அது கஞ்சி ஒழுக வெளியே வந்து விழுந்து. அம்மா புண்டையில் கஞ்சி வழிஞ்சி ஓடியது. அப்பா அதை தன் நாவால் நக்கி சுத்தம் செய்து கொண்டிருந்தார். எங்களை கடந்து ஓரு சிகப்பு கலர் கார் விர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர் ன்னு கடந்து சென்று எங்கள் முன்னாள் நின்றது. அதில் ஒரு ஜோடி வயது 25 இருக்கும் காரை விட்டு வெளியில் இருக்கினார்கள். அவள் முழு அம்மணமாக இருந்தார்கள். அவனது பூல் 90 டிகிரியில் விறைத்து கொண்டிருந்தது.வேகமாக தரையில் துணி விரித்து அதில் அவன் மல்லாக்க படுத்து கொண்டான். அவள் அவன் மேல் ஏறி தன் புண்டைக்குள் அவன் பூலை திணித்து ஓக்க ஆரம்பித்தாள். என் கை குளுக்குன குளுக்கலில் கஞ்சி வழிந்தோடியது. அப்பொழுது தான் எனக்கு புரிந்தது இந்த இடத்துக்கு ஓக்குற குளம் ன்னு பேரு வந்துடுச்சுன்னு’
    அதுகுல்ல அப்பா அம்மாவின் புண்டை சுத்தம் செய்த்து முடித்தார். என் பூல் தொங்கியது. அப்பாவின் பூலும் சிறுத்து போய் இருந்தது. அம்மா பின் சீட்டில் வ்ந்து என் பக்கத்தில் அமர்ந்தாள். அம்மாவும் புண்டை அரிப்பு தீர்ந்து, என் மார்பில் சாய்ந்தபடி உறங்கிப் போனாள். நான் முன் காரில் இருப்பவர்கள் ஓப்பதை பாத்துக் கொண்டிருந்தன். நான் அதை ஏக்கத்துடன் பாக்க கார் எங்கள் வீட்டை நோக்கி புறப்பட்டது எனக்கு உறக்கம் வரவில்லை. நடப்பதை எல்லாம் இன்னும் என்னால் நம்ப முடியவில்லை. ஒரு நான்கு மணி நேர இடைவெளியில் என்னை பெற்ற அம்மாவின் கூதிக்குள் ஏழு முறை கஞ்சியை வடித்திருக்கிறேன். நாளை வீட்டுக்கு போய் என் குடும்பத்தின் மற்ற பெண்களின் தேனடைகளிலும் எனது தேனை வடிக்கப் போகிறேன். எல்லாம் நிஜம்தானா..?கனவில்லையே..?நான் ஒருமுறை என்னை கிள்ளிப் பார்த்துக் கொண்டேன். ஆஆஆ...!! வலித்தது. என் குடும்பத்தினரை பற்றி மனதில் மெல்ல அசை போட்டேன். என் பெற்றோருக்கு நான்கு பிள்ளைகள். மூத்தவன் மூர்த்தி. தனியார் நிறுவனத்தில் கிளை மேலாளராக இருக்கிறான். அவனுடைய மனைவி சித்ரா. என் மூத்த அண்ணி. அவர்களுக்கு யூ.கே.ஜி படிக்கும் பையன் இருக்கிறான். யோகேஷ் என்று பெயர். சித்ரா அண்ணி பார்ப்பதற்கு மங்களகரமாக இருப்பாள். சாலையில் அவள் நடந்து சென்றால் யாருக்கும் சைட் அடிக்க தோன்றாது. கையெடுத்து கும்பிடத்தான் தோன்றும். அந்த அளவுக்கு அமைதியான,அடக்கமான பெண். கொஞ்சம் புஷ்டியான தேகக்கட்டு. பெண்மை அங்கங்கள் எல்லாம் கொஞ்சம் அதிகப்படியாகவே வளர்ந்திருக்கும்.
    ......குத்து விளக்குகள் சுடர்விடும்

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel