• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    December 11, 2016

    ரஞ்சனி தேவியின் காமலீலைகள் - பாகம் 4


    அவரது கொட்டை என் குண்டியில் பொலக் பொலக் அடித்து கொண்டிருந்தது. நான் கொஞ்ச கொஞ்சம்மா உச்ச கட்டத்தை நெருங்கி கொண்டிருந்தேன். ஒரு கையால் முலையை அமுக்கி கொண்டு ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்,,,,,,, ஆஆஆஆஆஅ.. முனகி கொண்டிருந்தேன்.
    அவர் தன் வேகத்தை கூட்டி சும்மா நச்சு நச்சு அவரது நங்கூரத்தை என் புண்டையில் பாச்சி கொண்டிருந்தான். ஒரு 5 நிமிடம் பிறகு அப்படியே சேர் உக்காந்து என்னை அவர் மேல் உக்கார வச்சி என்ன ஒக்க சொன்னார்.



    அவர் மேல ஏறி உக்காந்து சுன்னியை புண்டை க்குள் வைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். புண்டை நல்லா ஊறி போய் இருந்துச்சு அது மட்டும் இல்லாமல் சுன்னியும் முழு விறைப்புடன் இருந்த்தால் சிரம்ம் இன்றி சரக் சரக் போய்ட்டு வந்துச்சு.

    கொஞ்ச நேரம் இப்படியே பன்னிட்டு இருந்தோம். ராஜேஷ் தண்ணி வந்துருக்கும் போல அவன ஜன்னல் பக்கத்தில் காணவில்லை. திடிரேன போன் அடிக்க எடுத்து 10 நிமிசத்துல வந்துரன்னு சொல்லி போன வச்சிட்டார்.


    “ஓத்தா நிம்மதியா ஒரு பொன்ன ஓக்க விட மாட்டாங்க சே”

    “என்ன ஆச்சு சார்”

    “டைம் ஆச்சாம் சீக்கிறமா அம்மா வர சொல்றாங்க”

    “சரி போங்க”

    “முடிக்காம எப்படி போறது”

    என்ன அப்படியே திருப்பி டேபில குனிய வச்சு பின்னாடி நின்னு என் குண்டில விட்டாரு கொஞ்சம் டைட்டா தான் இருந்துச்சு. ஆனா உள்ள போச்சு. இடுபுள இரண்டு கையும் புடிச்சி மரண வேகத்தில் குத்தினார்.


    எனக்கு அது சுகத்தையும் வலியையும் கொடுத்துச்சு. ஒரு வழியா அவருக்கு தண்ணி வந்துச்சு. என்னை விட்டு விளகி பேண்ட் போட்டுட்டு கையில் கேட்ட 10000 பணத்த கொடுத்துட்டு கிளம்பிட்டார்.

    ம்ம்ம் அவர் வேலை முடின்சதும் என்ன விட்டுட்டு போய்ட்டாரு. ஆமா நான் உச்சம் அடையில அப்படியே உக்காந்து விரல் போட்டு இருந்தன். ராஜேஷ் வீட்டுக்கு போகாம அங்கயே உக்காந்து இருந்தான்.

    நான் வர ரொம்ப நேரம் ஆனதால் என்னை தேடி உள்ளே வந்தான். நான் அம்மணமா விரல் வேலை செய்றத பாத்தான்.

    “என்ன ரஞ்சு இன்னும் கெளம்பளயா”

    “கிளம்பனும் டா ஆனா முடில”

    “ஓ அப்படியா சரியான அரிப்பு எடுத்த புண்டை டி உனக்கு”

    “ம்ம்ம் ஆமா டா அவருக்கு முடிஞ்சதும் கெளம்பிட்டாரு”

    “ம்ம்ம் பாத்தன் பாத்தன் என்ன வேலையோ”

    “உதவி பன்னு டா”

    “ம்ம் இதுக்கு தான நான் இருக்கன் டி கவல படாத”

    தன் பேண்ட் கலட்டிட்டு சுன்னியை கையால உறுவி விட்டான் அருகில் இருந்தன் காண்டம் எடுத்து போட்டு கிட்டான். டேபில் படுக்க போட்டு உள்ள விட்டு ஓக்க ஆரம்பிச்சான்.


    நல்லா வேக வேகமா ஓத்தான். நான் அவன் சுன்னி குத்தலால் மெல்ல மெல்ல உச்சம் அடைய சென்று கொண்டிருந்தேன். ஒரு கட்டத்தில் உச்சம் அடைத்து புண்டை வழியே தண்ணி ஒழுகியது.

    ராஜேஷ் வேக வேகமா ஓத்து சுன்னியை வெளியே எடுத்து காண்டம் எடுத்துட்டு கை அடித்து கஞ்சியை என் புண்டையின் மேட்டில் ஊத்தினான். அப்படியே கீழ உக்காந்து என் புண்டையை சுத்தம் செய்த்து விட்டான். நானும் அவன் சுன்னியை சுத்தம் செய்தன்.
    இருவரும் டிரஸ் போட்டுகிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினோம்.


    “யாருக்கு ரஞ்சு டிரஸ்”

    “ராதாக்கு தான் டா”

    “அப்பா அவ போட்டா எல்லாம் கொழுக்கு மொழுக்குன்ன்னு இருக்கும் மே”

    “உத வாங்க போற டா”

    “அட போடி நினைச்சி பாத்தா சும்மா சுன்னி நட்டுக்குது”

    “நட்டுக்கும் டா புடிச்சு ஒடைச்சிடுவா பாத்துக்கே”

    “ம்ம்ம் அட போடி உன்ன போல தான் அவளும் இருப்பா ஒரு நாள் அவ என் சுன்னியை ஊம்ப வைக்குறன் பாரு”

    “எதாது பன்னு டா அவ விருப்ப பட்டா போடு சந்தோசமா இருங்க”

    “அதான் என் ரஞ்சு”

    நான் அம்மா வீட்டுக்கு பஸ் ஏறினேன். அவன் அவங்க வீட்டுக்கு போனான். நான் வீட்டுக்கும் போகும் போது மணி 4 இருக்கும். வீட்டுல சிவா மட்டும் தான் இருந்தாள். என்ன பாத்த்தும். என்ன வந்து கட்டிகிட்டாள்.

    சிவா 11வது படிக்கிறாள். எங்க 3 பேரு மேலயும் நல்லா பாசமா இருப்பா. என் மூத்த தங்கச்சி ராதா கலேஜ் இரண்டாம் ஆண்டு படிக்கிறாள். 2 வது தங்கச்சி சூர்யா காலேஜ் முதலாம் ஆண்டு படிக்கிறாள். இரண்டு பேரும் காலேஜ் வரல இவ மட்டும் தான் வீட்டுல இருக்கா.

    “எங்க டி அம்மா கானும்”

    “அம்மா வும் சுதாகர் மாமாவும் மேல பேசிக்கிட்டு இருக்காங்க”

    “சுதாகர் மாமா வந்துருக்காரா எப்ப வந்தாரு”

    “மதியம் வந்தார் அக்கா”

    “சரி நான் போய் பாத்துட்டு வரலாம்”

    “அம்மா என்னை மேல வர கூடாதுன்னு சொல்லிருக்கா”

    “சரி நான் போய் பாக்குறன்”

    சுதாகர் மாமா வந்துருக்காருனா அப்பா வீட்டுல இருக்கமாட்டாரு ஏன்னா அவர் அப்பா இல்லாத அப்ப தான் அம்மா கூட ஜாலியா இருக்க வருவாரு.





    லீலைகள் தொடரும் ......

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel