• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    December 4, 2016

    ரஞ்சனி தேவியின் காமலீலைகள் - பாகம் 3


    அப்புறம் அவன யாருக்கும் தெரியாம அனுப்பி வச்சிட்டன். அப்புறம் ஸ்கூல கொஞ்சம் வேலையை பாத்துட்டு இருந்தன். அன்னைக்கு சனி கிழமை 10வது 12 வது மட்டும் தான் ஸ்கூல் வச்சிருந்தோம். அதும் பாதி நேரம். அம்மா வீட்டுக்கு போய்ட்டு வீட்டுக்கு போலாம் நினைச்சிகிட்டு வேலையிலாம் முடிச்சிட்டு கெளம்ப போனன். அப்ப தான் எங்க ஸ்கூல் கரஸ்பாண்ட் வந்தாரு.

    “என்ன டீச்சர் கெளம்பிட்டிங்களா”

    “ஆமா சர் அம்மா வீட்டுக்கு போலாம்ன்னு”

    “சரி ஒரு 1 மணி நேரம் இருந்துட்டு போங்க”

    “சரிங்க சர்”

    இப்ப நான் இவர பத்தி சொல்லியே ஆகனும். வயசு 28 நல்ல நிறம் பாகுவான உடல் வாகு. செக்ஸ் மிகுந்த ஆர்வம் உண்டு. இந்த வேலை இவர் பூலுக்கு சேவகம் பன்னதுனால தான் கிடைச்சுது. சரி அத அப்புறம் சொல்றன்.

    “என்ன சார் 2 நாளைக்கு முன்னாடி தான கணக்கு வீட்டுக்கு கொண்டுவந்தன்.”

    “ஆமா ரஞ்சு இல்ல உன் தங்கச்சிக்கு ஒரு டிரஸ் கேட்டுருந்தியே அதான் வாங்கி வந்தான் அப்புறம் பீஸ் கட்ட பணம் கேட்டுருந்தியே கொண்டு வந்துருக்கன்”

    “ஒ அப்படியா நல்ல வேலை சர் இன்னைக்கு நான் கொண்டு போலனா வீட்ல பெரிய ரகலையே நடத்திடுவா”

    “சரி விடு உனக்கு அது போல ஒன்னு வாங்கி வந்துருக்கன் எனக்கு போட்டு காட்டு போய்டுறன்”
    சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே ராஜேஷ் உள்ளே வந்தான்.

    “அண்ணி வீட்டுக்கு போலாமா”

    “ என்ன தம்பி எப்படி படிகிற “

    “நல்லா படிகிறன் சர்”

    “ராஜேஷ் நான் அம்மா வீட்டுக்கு போய்ட்டு நாளைக்கு தான் வருவன் நீ பாத்து பத்தறமா போடா”

    அவன் நான் சொன்னத கேட்டுட்டு வீட்டுக்கு போய்டுவான்னு நினைச்சன் ஆனா அவன் ஜன்னல் ஓரமா நின்னு என்ன நடக்குத்துன்னு பாத்துக்கிட்டு இருந்தான். அத நான் கவனிச்சிட்டன். அவன் பாக்குறதுனால ஒன்னும் இல்ல.

    ஸ்கூல எல்லாரும் போகுற வர பேசிட்டு இருந்தோம். அவருக்கு பொன்னு பாக்க போறங்களாம். அவர கின்டல் பன்னி பேசிட்டு இருந்தோம். அவர் வாங்கி வந்த டிரஸ் டி சர்ட் ஸ்கர்ட் ஜட்டி பிரா எனக்கும் என் தங்கச்சிக்கு டி சர்ட் ஸ்கட் தான். அது ஸ்போட்ஸ் டிரஸ். ஸ்கர் முட்டி கால் வர தான் இருந்துச்சி. இந்த மாதிரி டிரஸ் போட்டு ரொம்ப நாள் ஆகுது கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி போட்டது.

    “சரி ரஞ்சு டிரஸ் போட்டு காட்டு பாத்துட்டு போறன்”

    “நான் இன்னொரு நாள் போட்டு காட்டுறனே சர் நீங்க போய் பொன்னு பாருங்க”

    “முடியாது போட்டு காட்டு பிளீஸ் டியர் (கெஞ்ச ஆரம்பித்தார்).

    எனக்கு தெரிஞ்சி போச்சு எதுக்கு இப்படி பண்றாருன்னு. என்ன போடாம போக மாட்டாரு. நானும் அவரும் டைனிங் ஹால் க்கு போனோம். சரி நானும் போடுறன்னு ஒத்துகிட்டன். என் சேலைய அவரே அவுத்தார். நான் என் ஜாக்கெட் அவுத்தன். பாவாடையே அவரே அவுத்துவிட்டார்.

    “என்ன செல்லம் பிரா பேண்டீஸ் கலட்டு உனக்காக 2000 போட்டு வாங்கி வந்துருக்கன்”

    “அவசர படாதிங்க”

    என் பிரா ஜட்டி கலட்டிட்டு அவருக்கு என் புண்டையை காட்டிகிட்டு நின்னன். முதல் தடவனா வெக்கம் இருக்கும் பல முறை காட்டிருக்கன் சோ கூச்ச படாம நின்னன். அப்புறம் அவர் வாங்கி கொடுத்த எல்லாத்தையும் போட்டு அவர் முன்னாடி நின்னன்.

    என் அழக வாயடைச்சி போய் பாத்து ரசிச்சுகிட்டு சேர்ல உக்காந்து இருந்தாரு. ராஜேஷ் டைன்ங் ஹால் ஜன்னலுக்கு வந்து சுன்னியை புடிச்சி ஆட்ட ஆரம்பிச்சான். எனக்கும் மூட் ஆகிடுச்சி நான் அவருக்கு முன்னாடி போய் டேபில உக்காந்தன். ஒரு கால தூக்கி அவர் தொடையில வச்சி அமுக்கி தேச்சன். அவர் உடனே கால புடிச்சி இழுத்து அவர் சுன்னில வச்சாரு. நான் அத மெதுவா காலால அமுக்கி விட்டன்.

    அவர் மூஞ்சிக்கு நேரா என் முலை தான் இருந்துச்சு. என் டி சர்ட் தூக்கி விட்டு பிராக்கு வெளியே இரண்டு முளையும் தூக்கி வெளியே விட்டாரு. அமுத்தி பிசன்சி எடுத்தாரு வாய் வச்சி சூப்ப ஆரம்பிச்சார்.

    நான் முனகிட்டே இருந்தன். ஒரு கையே கீழே கொண்டு போய் என் கால நல்லா விரிச்சி ஜட்டியே ஒரு பக்கமா ஒதுக்கி எனக்கு பிங்கரிங்க் பன்னி விட்டாரு. சும்மா சுகத்துல துடி துடிச்சுட்டு இரூந்தன்.

    “எனக்கு பாத்த பொன்ன போட்டோல பாத்ததுலேந்து ஒரே மூடா இருந்துச்சு அதான் உன்ன ஓத்துட்டு போல்லாம்ன்னு வந்தன்”

    “எனக்கு அது முன்னாடியே புரிஞ்சிடுச்சு சர் காண்டம் இருக்குல”

    “அது இல்லாமலா”

    நான் ஓக்க ஒத்துகிட்டது அவருக்கு சந்தோசமா ஆச்சு. என் டிரஸ் எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு திரும்ப அப்படியே பன்ன ஆரம்பிச்சாரு. என் முளை அவர் வாயில் இருந்து விடு பட்டது. அதுக்கு பதிலா என் புண்டை தஞ்சம் புகுந்தது. கொஞ்ச நேரம் நக்கி விட்டாரு.

    “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.......”” ஆஆஆஆஆஆஅ......”

    சிறிது நேரம் காம சத்தம் அந்த அறை முழுக்க ஓலித்தது. பிறகு அவர் ஏஞ்சி பேண்ட் அவுத்து அம்மணமா சேர்ல உக்காந்துக்கிட்டு சுன்னியே காட்டி ஊம்ப சொன்னார். அவர் சுன்னி கருப்பு நார்மலான சைஸ் தான் . எதா இருந்தா என்ன ஊம்ப சுன்னி இருந்தா சரி. நான் முட்டி போட்டு அவர் சுன்னியை வாயில போட்டு ஊம்பி பெருசாக்கினேன்.

    அவர் சுன்னி ஓக்க ரெடி ஆனதும் என்னை சேர்ல உக்கார வச்சி அவர் கீழ உக்கார்ந்து புண்டையை சூப்பரா சூப்புனாரு. அப்ப முனகல் தவிர வேற வார்த்தை இல்லை அவர் தலையை நன்றாக புடிச்சு அழுத்திகிட்டன்.

    காலையில ராஜேஷ் என்ன ஓத்த்துனால எனக்கு தண்ணி வர லேட் ஆச்சு ஆனா வந்ததுக்கு அப்புறம் பொல பொல ஊத்துச்சு. அப்புறம் அவர் சேர்ல உக்காந்துகிட்டார். பக்கத்துல இருந்த காண்டம் பாக்கேட் பிரிச்சி சாக்லெட் பிளேவர் எடுத்து அவர் சுன்னிக்கு போட்டு விட்டன்.

    விறைப்பு சற்று குறைந்து இருந்தது. திரும்ப ஊம்பி விறைக்க வச்சன். என்ன அந்த டேபில் மேல படுக்க போட்டு என் இரண்டு கால்களையும் விரித்து தூக்கி பிடித்து சுன்னியை உள்ளே தள்ளி ஓக்க ஆரம்பித்தார்.





    லீலைகள் தொடரும் ......

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel