• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    March 1, 2017

    ரஞ்சனி தேவியின் காமலீலைகள் - பாகம் 6




    அன்னைக்கு சனி கிழமை ஸ்கூல் போகவே கடுப்பா இருந்துச்சி. என்னைக்கும் இல்லாம அம்மா அப்பா என்ன சீக்கிறாமா ஸ்கூல் க்கு கெளம்ப சொல்லிட்டு இருந்தாங்க. அம்மா அப்பா வெளியே போறதா சொன்னாங்க அதனால சாயங்காலம் ஸ்கூல் முடின்சதும் எங்கள பாட்டி வீட்டுக்கு போக சொல்லிட்டாங்க. பாட்டி மட்டும் தான் இருக்காங்க நாங்க சரி ஸ்கூல் கிளம்பிட்டோம். மிஸ் சார் யாரும் அவ்வளவா வரல எங்கள 11 மணிக்கே கிளம்ப சொல்லிட்டாங்க.

    தங்கச்சிக்களுக்கு ஸ்கூல் இருந்துச்சு. அங்கயே உக்காந்து இருந்தோம்.

    “மது நீ வீட்டுக்கு போடி ஏன் வெயிட் பண்ற”

    “இல்ல ரஞ்சனி வீட்டுக்கு போனா அம்மா இல்ல அண்ணனுக்கு கிலாஸ் போர் டி அதான்”

    “ஓ உங்க வீட்டுலயும் ஆள் இல்லையா உன் அண்ணன் கூட சண்ட தானா”

    “ஆமா டி அதான் ஜாலியே”

    “என்னமோ உன் அண்ணன் போன் வச்சிருக்கான் சொன்னியே என்ன ஆச்சு”

    “ஆமா டி அது காஸ்லியான மொபைல் அவன் பிரண்ட் இவனுக்கு பிறந்த நாள்க்கு கொடுத்தானா கேட்டன் டி”

    “உங்க அம்மாட்ட சொல்லிட்டானா”

    “அய்யயோ இல்ல டி சொன்னா அவளோ தான் இந்த விசியம் தெரின்சதுனால தான் அம்மாட்ட சொல்லிடுவன்னு பயந்துகிட்டு ருக்கான் டி”

    “ஓ போட்டு செம்மயா அடி டி அவன”

    “ஹே ரஞ்சு எனக்கு புண்டையில முடி வந்துருக்கு டி நைசா அழகா இருக்கு டி உனக்கும் அப்படி இருக்கா”

    “என்ன டி சொல்ற எனக்கு அப்படி எதும் இல்லையே அது எப்படி இருக்கும் “

    “எனக்கு ரொம்ப புடிச்சுருக்கு தொட்டாலே எதோ பன்னுது ரஞ்சு”

    “எனக்கு பாக்கனும் போல இருக்கு டி பாத்ரூம் போய் காட்டுறியா பிளீஸ்”

    “எதுக்கு டி பிளீஸ் சொல்ற கண்டிப்பா காட்டுறன் ஆனா பாத்ரூம் வேனா எங்க வீட்டுக்கு போவோம்”

    “ம்ம் ஸ்கூல் முடிறதுக்குள்ள வந்துடலாம் ஆனா உங்க வீடு தூரம் மது எங்க வீட்டுக்கு போலாம் சரியா”

    நாங்க வேக வேகமா எங்க வீட்டுக்கு போனோம் வீட்டுல அம்மா அப்பா செருப்பு இருந்துச்சு எனக்கு ஒன்னும் புரில ஜன்னல் வழியா பாத்தோம். வீட்டுக்குள்ள மூனு பேரு பேரு இருந்தாங்க அம்மா அப்பா அப்புறம் புதுசா ஒருத்தர் இருந்தாங்க. மூனு பேரும் ஒட்டு துணி கூட இல்லாம அப்பா சேர்ல உக்காந்து இருந்தார். அம்மா தரையில படுத்து கிடக்க அந்த ஆள் அம்மா கால விரிச்சி அவர் மூன்ச அம்மா புண்டையில வைத்து எதோ செஞ்சிட்டு இருந்தாரு.

    அம்மா அவர் தலையை வைத்து அமுக்கி புடிச்சுட்டு இருந்தாள். அவர் தலையை எடுத்தார் அம்மா புண்டை கரு கரு முடி புண்டை முழுசா மறைச்சு இருந்துச்சு.

    “ஏய் ரஞ்சு என்ன டி நடக்குது உன் அப்பா கன்னு முன்னாடியே ஒருத்தன் உன் அம்மா புண்டையே நக்கிட்டு இருக்கான் உங்க அப்பா அத பாத்துகிட்டு இருக்கான்”

    “மது சும்மா இருடி இத யாருகிட்டயும் சொல்லாத பிளீஸ் டி”

    “சரி ரஞ்சு வா போலாம்”

    “இரு டி என்ன பண்றாங்கன்னு பாக்கலாம் டி”

    அம்மா மேல அப்படியே அவன் படுத்துகிட்டு அம்மா கால விரிச்சி அவன் சுன்னி புடிச்சி அம்மா புண்டையில தேய்க்க ஆரம்பிச்சான். திடிரேன அது உள்ள போச்சு. அப்புறம் அவன் உள்ள வெளியே விட்டு குத்திட்டு இருந்தான். எங்களுக்கு ஒரு மாதியா இருந்துச்சு. 2 பேரும் புண்டையை தடவ ஆரம்பிச்சோம்.

    குத்து முடிச்சிட்டு அவர் கீழ படுக்க அம்மா அவரது சுன்னி ஊம்பிட்டு மேல உக்காந்து உள்ள விட்டுகிட்டா. என் புண்டைகுள்ள எதோ ஊர்ர போல இருந்துச்சு. எனக்கு மது புண்டை பாக்க ஆச வந்துச்சு டைம் வேற ஆகிட்டு இருந்துச்சு. நான் அவள கூப்பிட்டு அவங்க வீட்டுக்கு போனன்.

    “மது உன் ஸ்கர்ட் பேண்டி கலட்டு டி”

    “அவளும் கலட்டிட்டு நின்னா ஆமா அவ சொன்ன போல பூனை மசுரு அவ புண்டையில இருந்துச்சு. உடனே அவ என்னையும் கழட்ட சொன்னா

    நானும் கலட்டிட்டு காட்னன் என் புண்டையில ஒரு முடியும் இல்ல 2 பேரும் கால குத்துக்கா விட்டு செவுத்துல சாஞ்சி உக்காந்துகிட்டு ஒருத்தர் மாத்தி மாத்தி ஒருத்தர் புண்டைய தடவி கொடுத்தோம்.

    “ஏய் மது இது ரொம்ப சுகமா இருக்கு இல்ல ஆஆஆ அப்படி தான் டி”

    “ஆமா ரஞ்சனி ஸ்கூல் விட ரொம்ப நேரம் ஆகும் டி நான் உன் புண்டைக்கு முத்தம் கொடுக்கட்டா”

    “ம்ம் கொடு டி”

    நான் கால நல்லா விரிச்சு வச்சன் அவ கீழ போய் முத்தம் கொடுத்தள் எனக்கு என்னமோ பன்னுச்சு அவ தலையை புடிச்சு அவ வாயை புண்டை வாசல் வச்சன் அவ நக்க ஆரம்பிச்சா நான் முனக ஆரம்பிச்சன்.

    “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்”

    “ஆஆஆஆஆஆஆஆஅ நல்லா நக்குற டி ஆஆஆ”

    திடிரேன ஒரு பையன் கதவ தொரந்துட்டு உள்ள வந்தான்.

    “தேவிடியா முண்டைகளா என்ன டி பன்றிங்க இருங்க டி உங்க அம்மா கிட்ட சொல்றன்”

    நாங்க பயந்து போய் கையால் புண்டை மறைச்சு எழுந்து நின்னோம்.அப்ப தான் நியாபகம் வந்துச்சு தாழ்ப்பால் போடலன்னு.

    லீலைகள் தொடரும் ......

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel