• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    January 3, 2017

    என் குடும்ப குலவிளக்குகள் - பாகம் 9


    காலையில ஏஞ்சி குளிச்சிட்டு அம்மா சூடா சாப்பாடு செஞ்சி வச்சிருந்தா சாப்பிட்டு முடிச்சிட்டு டிவி முன்னாடி வந்து அமர்ந்தன்.

    ஒரு ஷாட்ஸ் மட்டும் போட்டு கிட்டு நான் சன் மியுசிக் பாத்துகிட்டு இருந்தன். அம்மா அருகில் வந்து தரையில் அமர்ந்தாள். ஷாட்ஸ் மேல் கை வைத்து தடவி விட்டாள்.

    என் சுன்னி விறைக்க ஆரம்பித்தது. மெதுவாக வெளியே எடுத்து உறுவிட ஆரம்பித்தாள்.

    “இங்க பாரு இனியா எனக்கு நீ வேனும் டா உன் ஓழ் வாங்காம என்னால இருக்க முடியாது நீ வேற பொண்ண தேடி போறத தப்பா சொல்லல டா”

    “என்ன அம்மா சொல்ற”

    “நான் இப்ப பேசுறது உன் பெரியம்மா புண்டை பத்தி தான் நீ அவள ஓக்க ஆச படுற நீ அவ புண்டைக்கு அடிமை ஆயிட்டா நான் என்ன பண்றது”

    “அட இதுதானா அம்மா உன்ன எத்தனையோ பேரு ஓத்துருக்காங்க நீ அவங்க சுன்னிக்கா அலையுற உன் மகன் சுன்னிக்கு தான அலையிற”

    “ஆமா டா எனக்கு உன்ன தான் ரொம்ப புடிக்கும் உன் சுன்னிதான் முக்கியம்”

    “அது போல தான் ம்மா எனக்கு மத்தவங்க புண்டையை ஓக்க ஆசை தான் ஆனா நான் திரும்ப திரும்ப ஓக்க துடிப்பது உன் புண்டை தான் ம்மா”

    “நிஜமாவா எனக்கு இனி கவலை இல்ல உன் இஷ்டம் போல செய் டா மதியானம் நீ பெரியம்மா வீட்டுக்கு கிளம்பு.”

    “இப்பவே கிளம்புறன் சொல்ல வந்தன் அதுகுள்ள சுன்னியை விழுங்கி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். சரி அம்மா புண்டை அரிப்பு அடைக்கிவிட்டு நான் பெரியம்மா வீட்டுக்கு கெளம்பினேன்.

    நான் போகும் போதே அவங்க வீட்டை நினைச்சிகிட்டே போனன். 3 பசங்க 2 பொன்னு. பெரியம்மா பெரியப்பா. இதான் அவங்க குடும்பம். எப்ப பாத்தாலும் புண்டை அரிப்பு எடுத்து அலைஞ்சா புள்ளையா தான் கிடக்கும். அண்ணனுக்கு திருமணம் ஆகிடுச்சு. அக்கா க்கு திருமணம் ஆகிடுச்சு. அப்புறம் 2 பசங்க என்ன போல ஷ்கூல் பாய்ஸ். தங்கச்சியும் ஸ்கூல் தான் படிகிறாள்.

    எனக்கு என்ன பிரச்சனைன்னா இத்தனபேரு இருக்கும் போது பெரியம்மா எப்படி போடுறது அதான் என் யோசனை. 10 நாள் லீவு இருக்கு முயற்சி பன்னுவோம். வீட்டுகுள்ள போனன் என் தங்கச்சி ரம்யா பாசமா அண்ண ஓடி வந்து கட்டி புடிச்சா. அவ 10 வது படிக்கிறா. வாடா இனியான்னு வாய் நினையா சிரிப்போடு என் வயசு உள்ள ராமு, ராஜா வந்தாங்க.

    வருசத்துக்கு ஒன்னா பெத்து போட்டு வச்சுருக்கா என் பெரியம்மா ராஜா 12 வது ராமு 11 வது. கொஞ்ச நேரம் கழித்து அண்ணி ரூமில் இருந்து வந்தாள். வாங்க தம்பி நல்லா இருகிங்களா. கிராமத்து பெண் தான் 1 வருடத்துக்கு முன்னால் கல்யாணம் ஆனது. அப்ப ஒல்லியா இருந்தா இப்ப சும்மா கும்முன்னு இருந்தா.

    ஆனா என் டார்லிங் காணும் ம்ம்ம் அண்ணனும் பெரியம்மா தோட்டதுக்கு போய் இருகாங்க போல. 2 ரூம் ஹால் கிச்சன். ஒரு ரூம்ல அண்ணன் அண்ணி இன்னொரு ரூம்ல ராஜா ராமு, தங்கச்சியும் பெரியம்மா ஹால்ல படுத்துபாங்க.

    பெரியம்மா வீட்டுகுள்ள வந்ததும் ஓடி போய் கட்டி புடிச்சி அவங்க முலையோட என் முகத்த வச்சி அமுக்கிட்டன். அவங்களும் என்னை ஆசையா அனைச்சி முத்தம் கொடுத்தாங்க.

    நைட் எல்லாம் சாப்பிட்டு படுக்க போனாங்க. அண்ணன் வயலுக்கு காவலுக்கு போய்ட்டான். என்னை ராஜா ரூம்ல படுத்துக்க சொன்னாங்க. அட கரியமே கெட்டு போச்சே நினைச்சிகிட்டு ஒரு வழியா பேசி ஹால படுத்துகிட்டன். நான் பெரியம்ம ரம்யா மூனு பேரும் படுத்துகிட்டோம். எனக்கு சுத்தமா தூக்கமே வரல தங்கச்சி நல்லா தூங்கிட்டு இருந்தா பெரியம்மா ரொம்ப அசதியில அசந்து தூங்கிட்டு இருந்தா.

    நான் ஏன்சி பெரியம்மா அழகை ரசிச்சிட்டு இருந்தான். அதான் முழுசாவே பாத்துட்டியே இப்ப என்னடான்னு கேக்குறிங்களா. எத்தன வாட்டி பாத்தாலும் ஒவ்வொரு தடவையும் அது புதுசுதான்.

    அவ சேலை முட்டி கால் வர தூக்கி இருந்துச்சி. அவ கால் சும்மா வழ வழன்னு இருந்துச்சு அத தொட கை பர பர ஆச்சு சேலையை தூக்கி விட்டன் லைட்டா அப்ப பாத்து பொறண்டு மல்லாக்க படுத்துகிட்டா. ஓ.கே முட்டிக்கு மேல சேல போய் பலபலப்பா அவளது தொடை தெரின்சிது.

    அப்படியே கொஞ்சம் மேல தொப்புள் தெரிய சேலை கீழ கட்டிருந்தா முலை சும்மா கின்னுன்னு இருந்துச்சு. தொட்டா முழிச்சுப்பாலோ பயம். என் சுன்னியை எடுத்து அவள பாத்து கை அடிக்க ஆரம்பிச்சேன். ஒரு 10 நிமிசத்துல கஞ்சி வந்துடுச்சி அப்படியே படுத்து தூங்கிட்டன். காலையில முழிச்சா எல்லா பரபரப்பா கெளம்பிகிட்டு இருந்தாங்க.

    “என்ன பெரிம்மா என்ன வீடே பரபரப்பா இருக்கு”

    “அது எப்பவும் அப்படி தான் டா”

    “எங்க கெளம்புரிங்க”

    “வயலுக்கு டா”

    “அண்ணியும் நானும் போறோம் டா, ராஜா ரம்யாவும் ஸ்பெசல் கிளாஸ் போராங்க வீட்ல ராமு இருப்பான்”

    “அட என்ன பெரியம்மா நானும் வரனே உங்க கூடவே”

    “(ராமு குருக்கிட்டான்) ஆமா அம்மா இவனையும் கூப்பிட்டு போங்க மதியம் சாப்பாடு சமைக்க நீங்க வந்துட்டு போங்க ம்மா அன்னி அங்க வேலை பாக்கட்டும்”

    “சரி ராமு வீட்ட தொறந்து போட்டு போய்டாத புரிதா நான் 11 மணிக்கு வந்துடுவன்”

    ராமு காதுல ராஜா எதோ முனகிட்டே போன்னான். நாங்க எல்லாம் கிளம்பி வயலுக்கு போனோம். பம்பு செட்ல ஒரு குளியல போட்டு வந்தன் பெரிம்மா இட்லி எடுத்து வந்து கொடுத்தாங்க எல்லாம் ஒன்னா உக்காந்து சாப்பிட்டோம்.

    “என்ன இனியா எப்ப வந்த படிப்பு எப்படி போது”

    “நல்லா போதுன்னா நேத்து வீட்டுக்கே வரல ஏன் அண்ணா”

    “இல்ல டா நைட் காவலுக்கு ஆள் வேனும் அதான் டா ஒரு மாசமா இங்க தான் இருக்கன்.”

    “சரி ன்னா”

    சாப்பிட்டு முடிச்சிட்டு எல்லாம் அவங்க வேலையை பாத்துட்டு இருந்தாங்க. அண்ணனும் அன்னியும் சோல கொல்லைக்கு போய்ட்டாங்க நானும் பெரியம்மா கம்ம கொல்லையில இருந்தோம். கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு இருந்தோம்.

    “என்ன இனியா ஏன் உம்முன்னு இருக்க அம்மா நியபகமா”

    “அதுலாம் இல்ல பெரியம்மா எல்லா வேலை பாக்க போய்ட்டாங்க சும்மா இருக்கனா அதான் போர் அடிக்குது”

    “சரி நீ போய் நம்ம கொல்லை சுத்தி பாத்துட்டு வா நான் உனக்கு சின்ன வேலையா தரன் சரியா”

    “ம்ம் சரிங்க பெரிம்மா”

    அப்படியே சுத்தி பாத்துகிட்டே சோல கொல்லைக்கு போனன். அண்ணன் அண்ணி பேசும் சத்தம் கேட்டுச்சி.

    “இன்னைக்காது லேட்டா விடுங்க சீக்கிறம் விட்டு என்ன தவிக்க விடாதிங்க”

    “நான் என்ன பண்றது வரது தான் டி”

    “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் மெதுவா ஆஆஆஆஆஆ”

    கிட்ட போனா அண்ணியை அண்ணன் ஓத்துகிட்டு இருந்தான். சேலையை தூக்கி புடிச்சிக்கிட்டு வேட்டியை விளட்டி உள்ள விட்டு ஆட்டிட்டு இருந்தான். அவன் சுன்னி கஞ்சி ஊத்தி வெளியே வந்துச்சு. ஒரு 5 இன்ச் இருக்கும் அவளோ தான்.



    குலவிளக்கு சுடர்விடும்......

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel