• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    January 26, 2017

    ரஞ்சனி தேவியின் காமலீலைகள் - பாகம் 5




    என்ன பிரண்ட்ஸ் எல்லாம் எப்படி இருக்கிங்க. கொஞ்ச நாளா கதை எழுத முடில அதான் போட முடில. தினமும் என் கதையை படிக்க இங்க வாங்க . விளம்பரம் பாருங்க இந்த சைட் இயங்க உங்க ஆதரவ தாருங்கள்.

    சரி வாங்க கதைக்கு போவோம். முதல சுதாகர் அம்மா உறவு ஆரம்பிச்சு விட்டது அப்பா தான். அப்புறம் இது தொடரது எனக்கு மட்டும் தான் தெரியும். எங்க அம்மா சரியான கோவகாரி இதுக்கு காரணம் சுதாகர் கூட வச்சுருக்குற உறவு வெளியே தெரிய கூடாதுன்னு தான்.

    என்ன தவிற என் தங்கச்சி எல்லாரும் அவளுக்கு பயந்தவங்க. அதான் இவங்க யாரும் மாடிக்கு போக பயப்படுறாங்க. எனக்கு இவங்க விசியம் தெரியும் அதனால என் மேல அன்பா தான் இருப்பா. மெல்ல மெல்ல நான் படியேறி மேல போனன். முனகல் சத்தம் கேட்டு கொண்டே இருந்தது. கதவை லேசா தொறந்தன் அவசரத்துல கதவ சாத்தாமலே ஓழ் நடந்துகிட்டு இருந்துச்சு.

    அம்மா சுதாகர் சுன்னி மேல உக்காந்து வேலை செய்து கொண்டிருந்தாள். அம்மா முலைகள் எகுறி எகுறி குதித்து கொண்டிருந்தது.

    “அம்மா நான் ரஞ்சனி”

    “அட நீயா டி நான் பயந்தே போய்ட்டன்”

    “சரி வாம்மா”

    “நீ கீழ போய் தங்கச்சி கூட இரு ம்மா 5 நிமிசம் வந்துடுறன்”

    “5 நிமிசமா சுதாகர் மாமா விட்டுற போறாரு நான் போய் சமையலை கவனிக்கிறன். சரி சீக்கிறாமா முடிச்சிட்டு வாங்க”

    “நீ தான் டி என் பொண்ணு போடி”

    நான் கீழ போனன் சிவா டீவி பாத்துட்டு இருந்தா. சூர்யாவும் ராதாவும் இன்னும் வரல மணி 5 ஆச்சு.

    “என்ன டி இன்னும் 2 பேரையும் காணல”

    “அவங்களுக்கு ஸ்பெசல் கிளாஸ் இருக்கான் அக்கா வர லேட் ஆகும்ன்னு சொல்லிட்டு போன்னாங்க”

    “சனி கிழமையில என்ன கிளாஸ் சரி வரட்டும் நான் போய் சமைச்சிட்டு வரன்”

    ஆண்டவன் எங்க அழகுல எந்த குறையும் இல்ல நாங்க 4 பேருமே புஷ்டியான உடம்பு நல்ல கலர் செம பிகர். நானும் என் தங்கச்சிகளும் ரொம்ப குளோஸ் எண்ட எல்லாத்தையும் சொல்வாங்க. நானும் சொல்வன் என் மேட்டர தவிற. சிவா மட்டும் சின்ன பொன்னு அம்மா கூட படுத்துப்பா. நாங்க 3 பேரும் ஒரு ரூம்ல தூங்குவோம்.

    நான் போய் சமைச்சி வச்சிட்டு வந்தன். நான் வர அவங்களும் வந்தாங்க. என்ன கட்டி புடிச்சு கண்ணத்துல முத்தம் கொடுத்தனர்.

    “மணி என்ன ஆச்சு எப்ப வரிங்க அப்பா இல்லனா இப்படி தான் பன்னுவிங்களா”

    “இல்ல அக்கா அத சொல்ல தான் மதியம் போன் பன்னன் நீ எடுக்கல ராஜேஷ் போன் பன்னி கேட்டோம். நீ ரொம்ப முக்கியமான வேலை பாத்துகிட்டு இருந்தியாம் அதான் அக்கா”

    “சரி விடுங்க ரூம்ல பாத்துக்கலாம் போய் ஃப்ரஸ் ஆகிட்டு வாங்க மணி 8 ஆகுது சாப்பிடலாம்”

    எல்லாம் வந்து சாப்பிட அமர்ந்தோம் அம்மாவும் சுதாகர் மாமா சாப்பிட வந்தாங்க. சாப்பிட்டு முடிச்சிட்டு அவர் கெளம்பி போய்ட்டாரு. அப்புறம்
    சுதாகர் வந்தாரு பேக்கரி கணக்கு கொடுத்துட்டு போனாரு அம்மா சொல்லிடாங்க. அப்பாக்கு சந்தேகம் வராத அளவுக்கு. அம்மா நல்லா மெயின்டெயின் பன்னிப்பா. சிவா அம்மா தூங்க போய்ட்டாங்க நாங்களும் எங்க ரூம்க்கு வந்துட்டோம்.

    நாங்க பேசி 1 மாசம் மேல ஆச்சு. எங்களுக்குள்ள எந்த மறைவும் இல்ல. என் சேரி கலட்டி ஜாக்கெட் பிரா பாவாடை ஜட்டி கலட்டிட்டு போய் குளிச்சிட்டு வந்தன். என்ன பாத்து வாய் பொலாந்துங்க.

    “என்ன டி புதுசா பாக்குற போல பாக்குறிங்க”

    “இல்ல அக்கா கல்யாணம் ஆகி 3 மாசம் ஆகுது எல்லாம் தொங்கிருக்கும் பாத்தா கின்னுன்னு இருக்கு மாமா நைட் வேலை செய்யலயா”

    “நீ அடி வாங்க போற டி”

    “சும்மா சொல்லுக்கா”

    “உன் மாமா நைட் வேலை பாக்காத நாளே இல்ல டி ஒரே இம்ச தான்”

    “அப்புறம் எப்படி அக்கா சும்மா கும்முன்னு இருக்க சொல்லுக்கா”

    “சில உடல்பயிற்சி இருக்கு டி அதுக்கு உங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகட்டும் சொல்றன்”

    “ம்ம் சரி அக்கா”

    “என்ன பெட் ஒன்னா இருக்கா இல்ல அக்கா குளுறுது அதான் ஒன்னா படுத்துக்குறோம்”

    “சரி படுத்துகோங்க”

    3 பேரும் நைட் டிரஸ் போட்டுட்டு படுத்துகிட்டோம். அவங்க 2 பேரும் ஒன்னா நான் தனியா. படுத்து ஒரு 1 மணி நேரம் இருக்கும் எனக்கு ஓழ் வாங்காம தூக்கம் வரல சரி பாத்ரூம் போல்லாம்ன்னு லைட் போட்டன்.

    சூர்யா மேல ராதா படுத்துகிட்டு உதடோது உதட வச்சி முத்தம் கொடுத்து கிட்டு இருந்தா. எனக்கு ஒரே அதிர்ச்சி. இவங்களா இப்படி. என்னடி நடக்குதுன்னு கத்துனன். 2 பேரும் பயத்துல ஏஞ்சி உக்காந்தாங்க. ஒட்டு துனி கூட இல்ல எல்லாம் பெட்ட சுத்தி சிதரி போய் கிடந்துச்சி.

    “என்ன டி பன்னிட்டு இருகிங்க”

    “அது இல்ல அக்கா இன்னைக்கு வேன்னாம்ன்னு தான் சொன்னன் ராதா தான் கேக்கல”

    “இன்னைக்கு வேனான்னா இது எத்தன நாளா நடக்குது ராதா சொல்லு”

    “அது வந்து அக்கா நீ கல்யாண மாகி போய்ட்ட ஒரு நாள் செம மழை பயமா இருந்துச்சு அப்ப தான் நாங்க ஒன்னா பெட்ல படுத்தோம் அக்கா. நான் ரொம்ப பயந்து போய் சூர்யாவ இருக்கி கட்டி புடிச்சிகிட்டன். எங்க உடம்பு சூடேறிடுச்சி. என் கண்ணத்த அவ கண்ணத்தோட வச்சி தேச்சன். 2 பேத்துக்கும் மூடு வந்துச்சு. முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பிச்சோம்.”

    “ஓ இவளோ நடந்துச்சா அப்புறம்”

    “வேர்க்க ஆரம்பிக்க எங்க டிரஸ் கலட்டி போட்டுடோம். என் முலை சூர்யா முலையில வச்சி தேய்ச்சன் சுகமா இருந்துச்சு அப்புறம் தினமும் அப்படி பன்னுவோம் அக்கா”

    “ம்ம் வேற”

    “அவளோ தான் அக்கா”

    என்ன போல தான என் தங்கச்சியும் இருப்பாங்க அவங்க நான் என்ன குறை சொல்றது. அப்புறம் அவங்களுக்கு புண்டை நக்குறதையும் 2 பேரு புண்டையும் சேத்து வச்சி தேச்சிக்க சொன்னன். நான் சொன்ன போல லெசிபியன் பன்னாங்க. நான் என் பெட்ல படுத்துக்கிட்டு அவங்கள பாத்துகிட்டு இருந்தன்.

    அவங்க ரொம்ப நல்லாவே பன்னிட்டு இருந்தாங்க நான் லைட் ஆப் பன்னாம அவங்கள பாத்து என் புண்டையில விரல் போட ஆரம்பிச்சன். இத பாத்தா எனக்கு ஸ்கூல் வயசுல நடந்த அனுபவங்கள் நியாபகம் வந்துச்சு.





    லீலைகள் தொடரும் ......

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel