• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    May 18, 2016

    அம்மா முலையில் பால் குடித்தேன்.... (Fuck in the City) - பாகம் 41 - 1





    என் மார்புல கோலம் போட்ட அவள் கை இப்ப என் வயிற்ற தடவ என் சுன்னி முழுவிறைப்ப அடைந்தது. நான் சற்றும் எதிர்பார்க்காத சமய்த்தில் அம்மா என் பேண்ட் அவுத்துட்டா. விறைத்த சுன்னி அம்மா தாடையில் ஓங்கி ஒரு அடி அம்மா அளரிட்டால்.


    சுய நினைவுக்கு வந்து என் சுன்னி இரு கைகளால் மூடிகொண்டு திரும்பி நின்னன்.

    “என்ன சன்னி இது எதோ அடிச்ச போல இருக்கு”

    “அது ஒன்னும் இல்ல அம்மா”

    “சரி திரும்பு டா”

    “எனக்கு வெக்கமா இருக்கு அம்மா பிளீஸ்”

    நான் சொல்லிட்டு இருக்கும் போதே அம்மா என் பின்புறத்தை தன் கையால் பிசைய ஆரம்பித்தாள்.

    “உன்ன இப்படி பாத்து எவ்வளோ நாள் ஆகுது செல்லம்”

    “என்ன அம்மா சொல்ற”

    “ஆமா நீ 4 வது படிக்கும் போது உன்ன டிரஸ் இல்லாம குளிப்பாட்டி விட்டன் அந்த நினைப்பு டா அப்ப உன் சூத்து சும்மா புசு புசு சாப்ட்டா இருக்கும் இப்பவும் அப்படியே இருக்கு செல்லம் கொஞ்சம் திரும்பு உன் சுன்னி பாக்கும்”

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel