• Breaking News

    (ஒழுக்காம ஒரு நாளும் இருக்க வேண்டாம்)

    July 30, 2015

    என் குடும்ப குத்து விளக்குகள் (My family Lamps) பாகம் 10

    இப்படி தான் விஜி புண்டைய ஓக்க நினைத்தேன்
    சிறிது நேரத்திலேயே அண்ணனும்,யோகேஷும் கிளம்பினார்கள். சித்ரா அண்ணி வாசல் வரை சென்று அவர்களை வழி அனுப்பினாள். அவர்கள் சென்றதும் கதவை சாத்தினாள். அவள் சாத்தியதுதான் தாமதம்.. அவளுக்கு அருகில் நின்றிருந்த அப்பா கப்பென்று அவளுடைய பருத்த குண்டியை கொத்தாக பிடித்தார். அண்ணி'அவுச்..'என்று ஒரு துள்ளு துள்ளினாள். "ஐயையோ..என்ன மாமா நீங்க..? விஜய் வேற இருக்குறான்.." "ஏன்..இருந்தா என்ன..?இத்தனை நாளாதான் அவன் இருக்கான்.. இருக்கான்னு.. பயந்து பயந்து பண்ணிட்டு இருந்தோம்.. இப்போதான் அவனும் நம்ம கூட சேந்துட்டானே.. இன்னும் எதுக்கு பயம்..?வாடி.. என் செல்லக்குட்டி...!!" என்றவாறு அப்பா அண்ணியை இழுத்து அணைத்துக் கொண்டார். இரண்டு கைகளையும் அவளுக்கு பின்பக்கமாக விட்டு,அண்ணியின் குண்டிப் புடைப்பை அழுத்தி பிசைய ஆரம்பித்தார். அண்ணி சிணுங்கினாள் ஆஆஆஆஆஆஆ.... மாமா மெதுவா ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்......... அய்யோ.... ஹாஹஹஹாஹாஹா.......... "அதுக்காக..இப்படி உங்க பையன் வெளில போனதும் போகாததுமா.. அவர் பொண்டாட்டி குண்டியை புடிச்சு பிசயனுமா..? ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்…. ஹாஹா..ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்…." "ம்ம்ம்..'என் பொண்டாட்டி குண்டியை என்ன வேணா பண்ணிக்கங்கப்பா'ன்னு என் பையன் எனக்கு லைசன்ஸ் கொடுத்திருக்கான்.. எனக்கு சொந்தமான குண்டியை நான் பிசயுவேன்.. பிச்சு எடுப்பேன்.. யாரை கேக்கணும்..?" சொல்லிக்கொண்டே அப்பா அண்ணியின் குண்டி சதைகளை பிய்த்து எடுத்தார். அவளுடைய உதடுகளை கவ்விக்கொண்டு வெறித்தனமாக முத்தமிட துவங்கினார். அண்ணியும் சிணுங்கிக்கொண்டே அவருக்கு அம்சமாக ஒத்துழைத்தாள். இதை பார்த்தவுடன் என் பூலு விறைக்க ஆரம்பித்தது. அம்மா அவர்களுக்கு அருகில் நின்றவாறு அதை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் அந்த காட்சியில் சற்றே ஆடிப்போனேன். இந்த மாதிரி காட்சிகளை எதிர்பார்த்தேதான் வந்திருந்தேன். இருந்தாலும் நிஜத்தில் பார்க்கும்போது,உடல் ஒரு மாதிரி உதறிக் கொண்டது. இதயத்தை பக்கென்று எதுவோ கவ்வியது மாதிரி இருந்தது. விஜி அண்ணி என் நிலைமையை மேலும் மோசமாக்கினாள். அப்பாவும்,அண்ணியும் வெறித்தனமாய் முத்தமிடுவதை பார்த்து அதிர்ந்து போயிருந்த எனக்கு அருகில் வந்து அமர்ந்து கொண்டாள். என் தொடையில் கை வைத்து தேய்த்தாள். பின்பு அந்த கை மெல்ல நகர்ந்து என் தொடையிடுக்கை அடைந்தது. கப்பென்று பேண்ட்டோடு சேர்த்து என் தடியை பிடித்து கசக்கினாள். குரலில் போதையை குலைத்துக்கொண்டு கேட்டாள். "பூலுலாம் ரொம்ப பெருசா வச்சிருக்கியாமே விஜய்..?அப்படியா..?" "அ..அது... அது..." எனக்கு நா குழறியது. "அத்தை நேத்தே போன் பண்ணி சொல்லிட்டாங்க..'விஜய் கழுதை வச்சிருக்குற மாதிரி வச்சிருக்குறான்டி.. உள்ள விட்டுக்குட்டா புண்டைலாம் கிழியிற மாதிரி வலிக்குதுடி'னு.. “இல்ல அண்ணி” "அத்தை புண்டையை ஒரு வழி பண்ணிட்டியாமே..?ம்ம்...?" "ஆ...ஆமாம்...!!" "அண்ணிக்கும் அந்த மாதிரி புண்டை வலிக்க வலிக்க..குத்து வாங்கணும் போல இருக்கு விஜய்.. குத்துறியா..?" "ம்ம்...!!"நான் நடுக்கமான குரலில் சொன்னேன். "ஜிப்பை கழட்டு..எவ்வளவு பெருசுன்னு அண்ணி பாக்குறேன்..!!" சொல்லிக்கொண்டே அவள் என் ஜிப்பை பிடிக்க நான் அவளுடைய கையை தட்டிவிட்டேன். "என்னடா..தட்டிவிடுற..?காட்டு...!!" "ம்ஹூம்..!!" "ஏன்..உன் அம்மாவுக்கு மட்டுந்தான் காட்டுவியா..?இந்த அண்ணிகளுக்குலாம் உன் பூலை காட்ட மாட்டியா..?ம்ம்..?" "அ..அப்புறமா அண்ணி..?" "அப்புறம் எப்போ..?பூலை காட்டுறதுக்குலாமா நல்ல நேரம் பார்ப்ப..?" சொல்லிக்கொண்டே அவள் மீண்டும் ஜிப் மீது கை வைத்தாள். நான் அவள் கையை தட்டி விடவில்லை மனம் ஏங்கியது ஆனால் வாய் மட்டும் வேண்டாம் வேண்டாம் என்று பொய் உறைத்தது. "ப்..ப்ளீஸ் அண்ணி.. சொ..சொன்னா கேளுங்க.. எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு அண்ணி..!!" "ஒன்னும் பண்ணலைடா..ஏன் இப்படி பதர்ற..?பூலை வெளில எடுக்கலை.. போதுமா..?" சொல்லிக்கொண்டே அண்ணி ஜிப்பை கீழே இழுத்திவிட்டாள். தன் வலது கையை அப்படியே உள்ளே நுழைத்தாள். அப்பா சித்ரா அண்ணியின் குண்டியில் கை வைத்ததுமே படாரென்று விறைத்த சுன்னிதான்.. இப்போது ஜட்டியை கிழிக்கிறேனா இல்லையா பார்.. என்று முட்டிக்கொண்டு இருந்தது. விஜி அண்ணி எனது ஜட்டிப்புடைப்பை மெல்ல தடவிப் பார்த்தாள். என் தடியின் நீளத்தை அளப்பவள் போல,அதன் அடியில் இருந்து நுனி வரை உள்ளங்கையால் தேய்த்துக் கொடுத்தாள். என் தடி கூடக்கொஞ்சம் சீறியது அது என்னை சொர்கத்துக்கு கொண்டு போனது. "ம்ம்..அத்தை சரியாதான் சொல்லிருக்காங்க.. இத்தாத்தண்டியை உள்ள விட்டா வலிக்காம என்ன செய்யும்..?" "போதும் அண்ணி..கையை எடுங்க..!!" "ஏன் அண்ணி தடவுறது நல்லா இல்லையா...?" "கூச்சமா இருக்கு அண்ணி..விடுங்க..!!" என்றவாறு நான் பட்டென்று சோபாவில் இருந்து எழுந்தேன். “என்ன விஜய் டக் குன்னு ஏன்சிட்ட உன் பூலு உன் அப்பா 2 அண்ணன் பூல விட பெருசா இருக்கு டா” “அம்மா அதான் சொன்னாங்க அண்ணி....” “அந்த பூலு என் புண்டைக்கு எப்ப டா தான் கிடைக்கும்........” “சீக்கிறமே அண்ணீ” அண்ணி கேட்டதும் அவள அம்மணமா ஆக்கி சோபால மல்லாக்க படுக்க போட்டு கால விறிச்சி வச்சி என் பூல உள்ள விட்டு நல்லா ஓத்து விடல்லாம்ன்னு நினைச்சன். ஆனால் உடம்பு அசதி அம்மா புண்டையை ஓத்ததுனால என் பூலு சற்று பொலிவு இழந்து காணப்பட்டது. ஒரு குளியல் போட்டுவிட்டு வந்து நினைத்து போல ஓக்கலாம்ன்னு அந்த இடத்தை விட்டு நகர்ந்தேன். "ஏய்..எங்க போற..?" "எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஒரு மாதிரி கசகசன்னு இருக்கு அண்ணி..நான் போய் குளிச்சுட்டு வந்துர்றேன்..!!" "இரு நானும் வர்றேன்..நானும் இன்னும் குளிக்கலை.. வா.. சேர்ந்தே குளிக்கலாம்..!!" "நீங்களுமா..?நீங்க எதுக்கு அண்ணி.. நான் மட்டும்.." "விஜய்..சேர்ந்து குளிக்கலாம்னு சொல்றேன்ல..?வா.." என்றவாறு அவள் என் கையை பிடித்துக் கொண்டாள். அண்ணனின் மனைவியுடன் சேர்ந்து குளிப்பதா..?என்ன இதெல்லாம்..?நான் கூச்சத்தில் நெளிந்தேன். ஆனால் மனதுக்குள் ஒரு சந்தோசம்.ஆனால் அவள் கொஞ்சம் கூட கூச்சமே இல்லாமல்,சித்ரா அண்ணியிடம் திரும்பி கேட்டாள். "அக்கா..நானும் விஜய்கும் ஒண்ணா குளிக்கப் போறோம்.. நீங்களும் வர்றீங்களா..?" சித்ரா அண்ணி அப்பாவின் வாயிடம் இருந்து தன் உதடுகளை பறித்துக் கொண்டு விஜி அண்ணிக்கு பதில் சொன்னாள். "நான் காலைலேயே குளிச்சுட்டேன் விஜி..நீங்க போங்க.." "அதனால என்னக்கா..இன்னொரு தடவை விஜய்கோட சேந்து குளிக்கலாம்.. வாங்க..!!" இப்போது சித்ரா அண்ணி திரும்பி அப்பாவை ஒரு மாதிரி பார்த்தாள். அப்பா பட்டென்று புரிந்து கொண்டார். பிசைந்துகொண்டிருந்த அண்ணியின் புட்டத்தை விடுவித்தார். புன்னகையுடன் சொன்னார். "ம்ம்..போ சித்ரா.. இந்த 1 வாரம் ஹீரோ விஜய்தான்.. அவனை கவனி.. போ..!!" “சரி நீங்க வாங்க என் புண்டைக்கு ஒத்தடம் கொடுங்க” ந்னு அம்மா அப்பா ஓக்க அழைத்தாள். “விஜி சித்ரா அவன் கூச்ச பட்டு வேணாம்ன்னு சொல்வான்.விட்டுடாதிங்க அவன் கூச்சத்த போக்கி அவன பன்ன சொல்லி சுகத்த அடைஞ்ச்சிகிங்க அவன் கூச்சம் சுத்தமா போகனும் போன்ல அவன எப்படி மாத்த சொன்னனோ அப்படி மாத்தி விட்டுங்க” “சரிங்க அத்தை நீங்க சொன்ன போல மாத்திட்டா போச்சி” “அவன் ஓக்குறது மாமா என் 2 பசங்க ஓக்குறத விட 70% சுகம் அதிகமா கிடைக்குது புத்திசாலி தனமா அவன அனுபவச்சிக்குங்க” என்று சொல்லிவிட்டு என் அம்மா துணிகளை அவுத்து போட்டுட்டு கால விரித்து சோபாவில் அமர அடுத்த கணம் அப்பாவின் நாக்கு அம்மாவின் புண்டையில் விளையாட ஆரம்பித்தது.
    அப்பா அம்மாவின் புண்டை பருப்பை நக்கினார்
    அம்மா போன்ல என்ன சொல்லிருப்பா சரி பொருத்துருந்து பாக்கும் உங்களால் அம்மா கூறியதை guess பன்ன முடிந்தால் என் email க்கு அனுப்பவும் harini.ratha@gmail.com.
    ......குத்து விளக்குகள் சுடர்விடும்

    No comments:

    Post a Comment

    Fashion

    Beauty

    Travel